Showbiz

Angelina Jolie tung chiêu "độc" với Brad Pitt để giành quyền nuôi con?

04/09/2021, 17:14
image

Angelina Jolie đã có động thái mới nhất chỉ ít ngày sau khi Brad Pitt nộp đơn yêu cầu tòa án xem xét lại phiên xử quyền nuôi con.

Bất an khi các con sống với Brad Pitt

Ngày 4/9, Daily Mail đưa tin, Angelina Jolie hiếm hoi mở lòng chia sẻ về những trải nghiệm riêng của gia đình trong bài phỏng vấn trên tạp chí Weekend của The Guardian.

img

Angelina Jolie được cho là đã xác nhận cô đang ám chỉ đến vụ ly hôn của mình cùng những cáo buộc Brad Pitt bạo hành

Được biết, đây cũng là một trong những việc làm nhằm quảng bá cuốn sách mới mang tên "Know Your Rights and Claim Them: A Guide for Youth" - sách hướng dẫn thanh thiếu niên hiểu về các quyền cơ bản của mình do cô chấp bút.

Angelina Jolie cho biết những trải nghiệm trong mối quan hệ hôn nhân với Brad Pitt khiến cô nhận ra tầm quan trọng của quyền trẻ em.

Trước câu hỏi: "Có điều gì từng xảy ra khiến cô lo sợ các con không được đảm bảo quyền của mình hay không?", minh tinh 46 tuổi đáp rằng vì đang trong vụ kiện giành quyền nuôi con nên cô không thể nói cụ thể về điều đó.

Tuy nhiên, The Guardian tiết lộ, Angelina "xác nhận bằng cách gật đầu rằng cô ấy đang ám chỉ việc ly hôn của mình và những cáo buộc lạm dụng gia đình mà cô đã đưa ra chống lại Brad Pitt".

img

Gia đình nhà Jolie-Pitt chụp ảnh trên tạp chí Vogue vào năm 2015

Khi được hỏi có lo sợ cho sự an toàn của các con hay không, Angelina trả lời: "Có, vì gia đình tôi. Cả gia đình tôi".

Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay từ năm 2016 và người đệ đơn ly hôn là nữ diễn viên của Tiên Hắc Ám. Suốt 5 năm qua, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa hai ngôi sao vẫn chưa ngã ngũ.

Jolie thừa nhận, cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng giữa họ là điều rất "khủng khiếp" và cô không hối tiếc về quyết định ly hôn với Pitt. Bản thân cô cũng đã chịu đựng nhiều tổn thương và mất mát trong hơn 5 năm qua.

"Phải mất rất nhiều thời gian tôi mới có thể đưa ra quyết định chia tay cha của các con mình", nữ diễn viên tâm sự.

Nói về tương lai, Angelina Jolie mong muốn gia đình cô cùng nhau bước tiếp: "Tất cả chúng tôi, bao gồm cả bố của bọn trẻ. Tôi muốn chúng tôi hàn gắn và bình yên. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình".

Brad Pitt đề nghị tòa án xét lại quyền nuôi con

Chia sẻ của Angelina Jolie chỉ ít ngày sau khi Brad Pitt nộp đơn yêu cầu tòa án xem xét lại phiên xử quyền nuôi con. Liệu, đây có phải là nước đi khôn khéo của minh tinh Hollywood sau động thái cứng rắn của chồng cũ?

img

Từ năm 2016 đến nay, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa đạt đồng thuận quyền nuôi con

Trước đó, ngày 1/9, People đưa tin luật sư đại diện của Brad Pitt nộp đơn lên tòa án tối cao bang California phản đối việc truất quyền của thẩm phán John Ouderkirk - người từng ra phán quyết cho tài tử thời gian nuôi con ngang bằng với vợ cũ.

"Sự việc đã tạo nên sự rắc rối về mặt pháp lý và mở ra cánh cửa để các bên có thể xin loại bỏ thẩm phán tại bất kỳ thời điểm nào của vụ kiện", nội dung đơn nêu rõ.

Tháng 8/2021, tòa phúc thẩm ở California đã dừng quyền xét xử của thẩm phán John W. Ouderkirk và hủy bỏ mọi phán quyết trước đó của ông. Theo Brad Pitt, việc sa thải thẩm phán Ouderkirk do quan hệ kinh doanh trong quá khứ của ông với luật sư bên Brad Pitt là "một lỗi hành chính nhỏ và vô ý".

Ông Boutrous Jr. cho rằng, phán quyết của tòa phúc thẩm đang có lợi cho Angelina Jolie khi cho phép nữ diễn viên lựa chọn một thẩm phán mới.

"Vụ kiện kéo dài sẽ tước đi khoảng thời gian quý báu mà lẽ ra hai người sẽ được quây quần trọn vẹn cùng các con", luật sư Boutrous Jr. nói.

img

Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim "Mr. & Mrs. Smith"

Angelina đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016 ngay sau khi xảy ra vụ cãi vã trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ. Thời điểm đó Brad đã bị cáo buộc đánh con nên FBI cùng cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em Los Angeles đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên sau vài tháng FBI khẳng định không có đủ bằng chứng cho thấy Brad bạo hành.

Brad Pitt và Angelina Jolie quen khi đóng chung phim "Mr. & Mrs. Smith" (2005). Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung.

Hiện, Angelina vẫn tạm thời được toàn quyền nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.