Anh - Xứ Wales (2-1): Hồi sinh ở phút bù giờ

16/06/2016, 22:17
image

Bàn thắng muộn của Sturridge đã giúp tuyển Anh đánh bại Xứ Wales và lên ngôi đầu bảng B EURO 2016.

1466088214443_lc_galleryImage_England_s_Daniel_Stu

Bàn thắng quý như vàng của Sturridge ở những phút bù giờ đã giúp Tam Sư giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.

Bước vào trận đấu thứ hai tại bảng B EURO 2016, cả hai đội tuyển Anh và Xứ Wales đã tạo nên một không khí vô cùng cởi mở với các tình huống bóng ăn miếng trả miếng. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng chính ĐT Xứ Wales mới là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 42, Gareth Bale tung ra một cú sút phạt đầy uy lực hạ gục thủ thành Joe Hart mang lại bàn thắng mở tỷ số cho Xứ Wales. Hiệp một cũng kết thúc với tỷ số 1-0 tạm thời nghiêng về ĐT Xứ Wales.

Sang hiệp hai, tuyển Anh bắt đầu dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra trước khung thành đội tuyển Xứ Wales nhưng trong một ngày thi đấu tập trung, hàng thủ Xứ Wales đã hóa giải thành công nhiều tình huống bóng của Tam Sư.

Tuy nhiên, những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của tuyển Anh cũng đã được đền đáp khi trận đấu bước vào phút thi đấu thứ 56. Từ một pha đánh đầu ngược trở lại khung thành đội nhà của cầu thủ ĐT Xứ Wales, Vardy đã nhanh chân dứt điểm đem lại bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Anh.

Có được bàn thắng san bằng cách biệt, ĐT Anh đã đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ liên tục. Và khi trận đấu đang trôi về những phút cuối, Vardy đã bất ngờ có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Anh. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa ĐT Anh và Xứ Wales.

Với chiến thắng này, ĐT Anh đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng B EURO 2016  với và có cơ hội lớn giành vé vào vòng tứ kết. 

Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu giữa ĐT Anh và Xứ Wales:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.