Showbiz

Ảnh nét căng "đám cưới thế kỷ" Hyun Bin - Son Ye Jin, lễ đường như cổ tích

11/04/2022, 17:10

Những hình ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin trong đám cưới.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 31/3 vừa qua. Tuy nhiên đến nay, những hình ảnh về "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi vẫn chỉ là những hình ảnh lờ mờ qua ống kính zoom từ xa của giới truyền thông. Đến nay, những hình ảnh nét căng từ đám cưới mới được hé lộ.

img

Hình ảnh trong đám cưới của "cặp đôi quyền lực" làng giải trí xứ Hàn Son Ye Jin và Hyun Bin

Trong các bức ảnh, Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy nhan sắc "không phải dạng vừa" khi cả hai đã ở độ tuổi 40. Cả hai khoác tay, sánh vai nhau trên lễ đường ngập hoa, tựa như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích.

Trong bộ váy cưới, Son Ye Jin mang nét đẹp dịu dàng, tao nhã. Dù đã ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Còn Hyun Bin như tài tử bước trên thảm đỏ, diện vest lịch lãm và cho thấy nhan sắc "đỉnh cao" của một tài tử hàng đầu Hàn Quốc.

img

img

Bộ đôi cô dâu, chú rể luôn dính như sam, tình tứ trong ngày trọng đại

Đám cưới của cặp đôi ngôi sao đình đám xứ Hàn có phần trang trí cũng nhận được những lời trầm trồ. Lễ đường được decor với nhiều hoa tươi, đa số mang màu sắc thanh nhã, làm tôn lên nét quý phái, thanh lịch. Hoa tươi, đèn chùm cũng tạo nên sự huyền ảo.

Theo Newsen, số tiền hoa tươi dùng để trang trí lễ đường đã tốn của cặp sao tới 25 triệu won (hơn 500 triệu đồng).

Ngoài tổ chức đám cưới tại địa điểm tốn kém, được bảo mật, an ninh tốt, cặp sao nổi tiếng của Hàn Quốc còn chiêu đãi khách mời với những món sơn hào hải vị. Theo SPOTV News, sau đám cưới, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tới Mỹ để hưởng tuần trăng mật.

img

Son Ye Jin và Hyun Bin sánh bước trong lễ đường ngập hoa tươi như cổ tích

img

Vẻ ngoài điển trai của chú rể Hyun Bin trong đám cưới

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò vào đầu năm 2021, sau thành công vang dội của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" mà cả hai đóng chung. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Họ chỉ công bố những thông tin quan trọng về những đoạn đường tình cảm của mình, bao gồm hẹn hò và kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.