Showbiz

Ảnh nhạy cảm bị ném đá, Hồ Vĩnh Khoa “thách thức” dân mạng

29/03/2016, 08:06

Mới đây hình ảnh nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa xuất hiện trang mạng xã hội đã khiến cộng đồng nổi sóng.

12919076-10205027399439502-1540053709-n-1459050702
Hồ Vĩnh Khoa có sở thích đặc biệt với chụp ảnh khoe body

Bức ảnh chỉ tồn tại trên tài khoản Insgram của Hồ Vĩnh Khoa khoảng vài tiếng, sau đó bị gỡ xuống. Tuy nhiên, sức lan tỏa của nó đã quá lớn, bởi nhân vật trong ảnh đang là cái tên gây chú ý trong giới showbiz Việt sau khá nhiều ồn ào ảnh "nóng".

Phản ứng về bức ảnh gợi cảm hôm 27/3, nhiều người cho rằng nam diễn viên dường như đang cố khoe thân chứ không phải khoe vẻ đẹp cơ thể. 

1459137950-ho-vinh-khoa-2
Ảnh chụp màn hình Instagram của Hồ Vĩnh Khoa được cư dân mạng chia sẻ (Ảnh nhạy cảm đã được bôi đen)

Tuy nhiên, thay vì im lặng hay đổ lỗi cho sự nhầm lẫn mỗi khi có ảnh nhạy cảm được phát tán như các sao Việt hay làm, Hồ vĩnh Khoa lại có thái độ khá thách thức đối với dư luận khi phản pháo lại những ý kiến tiêu cực của cư dân mạng bằng một trạng thái mới.

Những chiếc máy khâu và câu lệnh “Stich your mouth” (tạm dịch: Khâu cái miệng lại đi) được nam diễn viên tuyên bố là lời phát ngôn chính thức muốn gửi tới những người đang bàn luận xấu tới anh. Ngoài câu tuyên bố này, "hotboy nổi loạn" từ chối trả lời mọi vấn đề liên quan đến bức ảnh, đồng thời muốn chấm dứt tranh cãi ở đây.

1459137950-ho-vinh-khoa-1
Diễn viên họ Hồ phản pháo lại những ý kiến tiêu cực của cư dân mạng 

Hồ Vĩnh Khoa xuất thân từ vai trò người mẫu. Sau đó anh lấn sân điện ảnh và gây được chú ý khi đảm nhiệm vai nam chính trong Hotboy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương và sắp tới đây là Vòng eo 56.

Trước đó, Hồ Vĩnh Khoa cũng là cái tên nổi bật trong giới tập thể hình. Anh sở hữu thân hình cân đối, cơ bắp rắn chắc và làn da bánh mật cuốn hút khiến phái nữ phải tan chảy. Vì rất yêu cơ thể mình, nên Hồ Vĩnh Khoa có sở thích chụp ảnh khoe body.

Nói về những bức ảnh "nóng" thường xuyên đăng tải trên Instagram, Hồ Vĩnh Khoa cho hay: “Đó là sở thích của tôi và tôi đầu tư cho nó một cách khá đúng mực. Những bức ảnh cởi đó tốn nhiều tư duy, chất xám để canh chỉnh bố cục và màu sắc chứ không phải đơn giản là bức ảnh câu view trên instagram. Với tôi, từng bức ảnh là từng một thành quả nho nhỏ chứ không đơn thuần là khoe body”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.