Showbiz

Ảnh nhạy cảm của Hải Tú bị chia sẻ rầm rộ giữa nghi vấn "trà xanh"?

21/01/2021, 21:38

Những hình ảnh bán nude trong quá khứ được cho là của Hải Tú đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

img

Ồn ào chuyện tình cảm liên quan đến Sơn Tùng - MTP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú được bàn tán xôn xao trong ngày qua

Ngày 21/1, từ khóa "Hải Tú", "trà xanh", "Sơn Tùng - MTP", "Thiều Bảo Trâm" liên tục lọt top tìm kiếm hàng đầu trên Google Việt Nam.

Sự việc bắt đầu từ khi Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội sau 8 năm vướng tin đồn tình ái. Cụ thể, nữ ca sĩ đã mở một bữa tiệc nhỏ bên những người thân thiết, đáng chú ý là bức hình chiếc bánh kem đăng kèm dòng chữ "Be Happy Sister" với những lời chúc mừng, động viên từ bạn bè. Bên cạnh đó, hot girl Xoài Non được cho là ẩn ý nói về sự xuất hiện của "tiểu tam" xen giữa mối tình Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng - MTP khiến cho Bảo Trâm vô cùng đau lòng.

img

Bạn bè chia sẻ an ủi Thiều Bảo Trâm

Cũng trong thời điểm này, Hải Tú - gà cưng của giọng ca "Cơn mưa ngang qua" được réo tên trên nhiều diễn đàn. Cụ thể, cô gái này được phát hiện gần đây có mặc áo đôi và có nhiều tương tác thân thiết với giọng ca gốc Thái Bình sau khi về chung một công ty. Hải Tú cũng là nhân vật nữ hiếm hoi Sơn Tùng M-TP theo dõi sau nhiều năm chỉ theo dõi Thiều Bảo Trâm.

Bị nghi ngờ là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đàn anh, Hải Tú còn bị lập hàng loạt group anti-fan.

img

img

img

Loạt ảnh gợi cảm "nhức mắt" được cho là của Hải Tú

Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn đang bàn tán với loạt hình ảnh bán nude gây sốc được cho là của Hải Tú. Trong ảnh, người đẹp chỉ diện một chiếc quần mỏng tang, tạo dáng gợi cảm, để lộ vòng 1 "nhức mắt". Thậm chí, trong một shoot hình khác, "người tình tin đồn của Sơn Tùng MTP" cũng không ngại "cởi" để phô diễn trọn thân hình mong manh "mình hạc xương mai".

Hiện tại những hình ảnh này đang được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Trong khi đó, những người trong cuộc vẫn chưa chính thức phản hồi về tin đồn.

Hải Tú sinh năm 1997 và được nhiều người biết đến với tư cách là một hot girl sở hữu gu ăn vận thu hút cùng gương mặt có nét đẹp đậm chất Á Đông.

Có thời gian, cô cũng hoạt động tại TP.HCM với vai trò người mẫu ảnh. Năm 2020, cô chính thức đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên ngoài tham gia diễn xuất trong MV "Chúng ta của hiện tại", Hải Tú vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật.

Một số hình ảnh gợi cảm của Hải Tú:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.