Pháp luật

Anh phát hiện em trai chết trên vũng máu với 2 vết cắt cổ

17/07/2016, 07:00

Đến giữa phòng khách và nhà sau, ông Hải hoảng hốt phát hiện ông Năm nằm chết trên vũng máu.

chet

Cơ quan chức năng đang có mặt tại nhà anh Nguyễn Văn Năm để thu thập thông tin

Tin tức trên tờ Công an TP. HCM cho hay, vừa qua, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã xảy ra một vụ án khiến một người tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Năm (43 tuổi, trú tại thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 10h45 ngày 16/7, ông Nguyễn Văn Hải (anh trai ông Năm) đến nhà thăm em trai. Khi tới nơi ông Hải thấy cửa không khóa, gọi cũng không thấy em ra ngoài nên bước vào bên trong kiểm tra. Đến giữa phòng khách và nhà sau, ông hoảng hốt phát hiện ông Năm nằm chết trên vũng máu.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập dữ liệu để điều tra và phát hiện phía dưới bàn chân phải nạn nhân có 1 con dao Thái Lan dính máu. Trên cổ nạn nhân còn có 2 vết thương, gồm 1 vết cắt cạn và 1 vết cắt sâu làm đứt động mạch và thanh quản.

Hiện trường nhà nạn nhân không có gì xáo trộn, các tài sản như xe máy và các vật dụng trong nhà vẫn còn nguyên. Công an huyện Hàm Thuận Nam đã trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ việc.

Tin tức trên tờ Công Lý cho biết thêm, được biết, trước kia ông Năm đã có vợ và hai đứa con gái, nhưng họ đã ly thân từ lâu. Vợ ông Năm dẫn theo con gái út về quê ở Thanh Hóa và không vào nữa.

Con gái lớn của nạn nhân đã lập gia đình và về sinh sống tại nhà chồng cách đây 1 năm. Theo nhiều người hàng xóm, ông Năm nghiện rượu và có dấu hiệu trầm cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tập trung điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.