Bóng đá

Argentina giành danh hiệu an ủi trong trận cầu Messi thành "thảm họa"

07/07/2019, 06:58

Argentina đánh bại Chile 2-1 trong trận tranh hạng Ba Copa America 2019.

img
Argentina nhận thẻ đỏ trận gặp Chile

Rạng sáng nay (7/7), trận tranh hạng Ba Copa America 2019 giữa Argentina và Chile đã diễn ra. Argentina với một vài sự điều chỉnh trong đội hình nhập cuộc chủ động hơn. Ngay phút 12, Messi đã kiến tạo để Aguero dứt điểm tung lưới Arias.

10 phút sau, Lo Celso có một cú chọc khe để Dybala thoát xuống và chích bóng nâng tỉ số lên thành 2-0. Tỷ số thậm chí có thể đã là 3-0 ở phút 31 nếu Dybala không vô lê chệch cột ở cự ly gần sau cú bấm bóng rất đẹp vào khu 16m50 Chile của Messi.

Phút 37, Messi và Medel xô xát trong vòng cấm và trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cả hai cầu thủ này khiến mỗi đội chỉ còn 10 người.

Đầu hiệp 2, Argentina vẫn chơi sáng sủa hơn nhưng những cơ hội ngon ăn đều bị bỏ qua đáng tiếc. Hi vọng lóe lên cho Chile ở phút 59 khi Vidal thực hiện thành công quả phạt đền rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Dẫu vậy, đó là tất cả những gì nhà cựu vô địch làm được.

Khoảng thời gian còn lại, Argentina tiếp tục chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể gia tăng cách biệt. Chung cuộc, Argentina giành thắng lợi 2-1, qua đó đoạt tấm HCĐ an ủi. Trận chung kết giữa Brazil và Peru sẽ diễn ra vào rạng sáng 8/7.

Đội hình ra sân:

Argentina: Franco Armani; Juan Foyth, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Rodrigo de Paul, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso; Lionel Messi, Paulo Dybala, Sergio Aguero.

Chile: Gabriel Arias; Paulo Diaz, Gary Medel, Gonzalo Jara; Mauricio Isla, Charles Aranguiz, Erick Pulgar, Arturo Vidal, Jean Beausejour; Alexis Sanchez, Eduardo Vargas.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.