Quốc tế

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Wenger

30/05/2014, 22:28

Tờ Guardian ngày hôm nay tiết lộ HLV Arsene Wenger đã ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates có giá trị tới năm 2017.

Đây là một thông tin không quá bất ngờ bởi trước đó chính vị chiến lược gia người Pháp cũng đã cho biết gần như ông chắc chắn sẽ ở lại Emirates sau khi cùng Arsenal đoạt chức vô địch cúp FA.

Phát biểu trước báo giới sau khi đạt được giao kèo mới cùng Arsenal, HLV Wenger tỏ ra rất hào hứng: “Tôi muốn ở lại để tiếp tục đưa CLB đến với những danh hiệu mới. Chúng tôi đang ở một giai đoạn sung sức cùng một đội hình mạnh mẽ”.

img

HLV Arsene Wenger

“Chúng tôi đã từng trải qua những khoảng thời gian tồi tệ nhưng CLB và các CĐV luôn đặt niềm tin vào tôi. Tôi rất biết ơn vì điều này” – HLV Wenger nói.

Trong khi đó, một cổ đông của Arsneal cũng đã giành cho nhà cầm quân người Pháp những lời có cánh: “Wenger là một HLV xuất sắc, ông ấy đã giúp Arsenal duy trì một triết lý bóng đá đẹp trong suốt thời gian dài và chúng tôi vui mừng vì vẫn được cộng tác với ông ấy”.

HLV Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 và có được 12 danh hiệu cùng Pháo thủ gồm 5 FA Cup, 3 Premier League và 4 Siêu Cúp Anh.

Được biết, bản hợp đồng mới với HLV Wenger sẽ được Arsenal chính thức công bố vào ngày mai.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.