Thể thao

Aston Villa 0-3 Arsenal: 4 phút điên rồ

20/09/2014, 23:05
image

Cục diện trận đấu giữa Villa và Arsenal được quyết định trong vòng 4 phút từ 32 đến 36 khi Pháo thủ có liên tiếp 3 bàn thắng.

Cục diện trận đấu giữa Villa và Arsenal được quyết định trong vòng 4 phút từ 32 đến 36 khi Pháo thủ có liên tiếp 3 bàn thắng.

Đến làm khách của Aston Villa mang theo hành trang là 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Arsenal đã không thể lấn át đội chủ nhà hừng hực khí thế (đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League). Ngược lại, chính Villa mới là cái tên nắm quyền chủ động trên sân. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, Aston Villa đã có ít nhất 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không thể tận dụng thành công.

Đội chủ nhà chắc chắn sẽ phải hối tiếc về điều này bởi dù chơi không thực sự tốt nhưng Arsenal lại có bàn mở tỉ số ở phút 32 do công của Oezil, trước đó Welbeck ghi dấu ấn bằng đường chọc khe thông minh. Đúng 2 phút sau, đến lượt tiền vệ người Đức kiến tạo để Welbeck ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Cũng chỉ 2 phút sau, Pháo thủ đã có bàn thắng thứ 3 khi Aly Cissokho lúng túng đốt lưới nhà.

Oezil đã có một trận đấu xuất sắc
Oezil đã có một trận đấu xuất sắc

Có được lợi thế chóng vánh, Arsenal chơi hưng phấn và mạch lạc hơn hẳn trong thời gian còn lại của hiệp một và nếu may mắn hơn, Ramsey đã kịp ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Arsenal chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi theo kiểu ru ngủ đối phương. Bên kia chiến tuyến, có vẻ như 3 bàn thua đã khiến Aston Villa mất hết sức chiến đấu nên những đường lên bóng của đội chủ nhà không còn giữ được độ sắc nét như đầu hiệp 1. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: 0-3

Bàn thắng: Oezil 32, Welbeck 34, Cissokho 36 (phản lưới nhà)

Đội hình ra sân:

Aston Villa: Guzan, Senderos, Hutton, Clark, Cissokho, Delph, Westwood, Cleverley, Richardson, Weimann, Agbonlahor.

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Ramsey, Cazorla, Ozil, Alexis, Welbeck.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.