Thế giới

Bà Clinton tái xuất, ông Trump bất ngờ chiếm ưu thế

16/09/2016, 12:24
image

Bà Clinton đã trở lại chiến dịch tranh cử trong bối cảnh bị Donald Trump dẫn trước ở một số bang quan trọng.

trump và clinton

Bà Clinton đã chính thức trở lại chiến dịch vận động tranh cử nhưng đang bị Donald Trump dẫn trước ở một số bang quan trọng.

Daily Mail đưa tin, Ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đã quay trở lại chiến dịch vận động tranh cử hôm 15/9 vừa qua (giờ Mỹ) sau khi nghỉ 3 ngày nghỉ để điều trị bệnh viêm phổi.

Tuy nhiên, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã ngay lập tức phải đối mặt với khó khăn khi ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang tăng điểm trong các cuộc thăm dò ý kiến mới đây.

Thông tin này được đưa ra sau khi những hình ảnh về bà Clinton xuất hiện trở lại với phong thái khỏe mạnh trên cabin máy bay hướng đến Greensboro, North Carolina để nối lại cuộc vận động tranh cử của mình.

>>>>Xem thêm video:

Tại đây, bà đã tập trung trở lại vào đối tượng là tầng lớp lao động, vốn đang trở thành điểm bất lợi của đối thủ bên đảng Cộng hòa là tỷ phú bất động sản Donald Trump.

Cũng trong buổi vận động tranh cử này, bà Clinton đã chia sẻ với các phóng viên rằng bà muốn giữ yên lặng về sự cố do bệnh viêm phổi của mình vừa qua, và chỉ nói với nhân viên cao cấp của mình.

Bên cạnh đó, ứng cử viên Đảng Dân chủ cũng nói rằng bản thân bà sẽ vượt qua sự cố này và tiếp tục chiến dịch tranh cử.

“Theo quan điểm riêng, tôi nghĩ rằng mình sẽ ổn và không có lý do để làm mọi chuyện phức tạp hơn”, bà Clinton nói.

>>>>Xem thêm video:

Trở lại với diễn biến trước đó, bà Clinton đã bị đồn thổi bị bệnh nặng khi không thể đi đứng vững vàng tại buổi lễ kỷ niệm ngày 11/9/.

Sự cố sức khỏe của bà Clinton đã khiến tỷ lệ ủng hộ đối với tỷ phú Trump tăng lên trong một số thăm dò quốc gia vừa qua.

Các cuộc thăm dò tại những tiểu bang được dự đoán là “chiến trường khốc liệt” giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ cho thấy, ông Trump đang dẫn trước ở các bang Iowa, Ohio, Florida và Nevada, và cạnh tranh sát nút tại Bắc Carolina.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.