Showbiz

Ba Hoa hậu Việt Nam cùng đọ sắc trong một khuôn hình

28/06/2019, 16:53

Dù mỗi người đăng quang cách nhau hơn 10 năm nhưng Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh cùng thần thái "không ai nhường ai".

img
Đỗ Mỹ Linh, Hà Kiều Anh và Mai Phương Thúy hội ngộ trong cùng một khung hình.

Ngày 28/6, vòng Sơ khảo phía Bắc Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra tại văn phòng Hà Nội. Sự xuất hiện của bộ ba Hoa hậu Hà Kiều Anh - phó ban giám khảo, Hoa hậu Mai Phương Thúy - thành viên hội đồng ban giám khảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đại sứ truyền thông đồng hành cùng cuộc thi khiến không khí vòng sơ khảo thêm "nóng".

Có thể nói, cuộc hội ngộ này khá hiếm khi có cả ba hoa hậu là những người đăng quang cách nhau khoảng 10 năm. Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang năm 1992 khi mới 16 tuổi và đến nay đã 27 năm từ ngày đạt ngôi vị danh giá nhưng cô vẫn giữ được sự cuốn hút, nét đẹp rạng rỡ.

img
Ba hoa hậu khoe nét đẹp đỉnh cao dù đăng quang cách nhau hơn 10 năm.
img
Bộ ba tỏ ra khá thân thiết, không có nhiều sự cách biệt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006, sau 14 năm mà Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đăng quang. Đến nay, mỗi khi xuất hiện Mai Phương Thúy đều khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Người đẹp dường như không có nhiều thay đổi so với ngày đăng quang.

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu, đưa tên mình vào danh sách những nàng hậu dành được nhiều tình cảm của khán giả từ khi đăng quang. Đỗ Mỹ Linh đăng quang sau Hoa hậu Mai Phương Thúy 10 năm, khi mới đăng quang sở hữu một nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và dần được yêu mến bởi những hoạt động thiện nguyện.

Bộ ba hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh cùng hội ngộ, cho thấy nhan sắc thăng hạng và vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ. Đây là những nàng hậu không chỉ đẹp mà còn gắn liền với tri thức và tài năng. Họ đều có những sự nghiệp của riêng mình sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.