Xã hội

"Bà hỏa” viếng thăm giữa đêm, nữ sinh chạy vội khỏi nhà

21/07/2017, 18:22

Hai căn nhà liền kề bị "bà hỏa" ghé thăm lúc nửa đêm, rất may nữ sinh trong căn nhà cháy đã chạy thoát.

dak-lak-gian-vo-nem-can-xang-gay-hoa-550x379

Vụ hỏa hoạn làm 2 căn nhà ở Cà Mau bị thiệt hại hoàn toàn cùng một số vật dụng có giá trị của hai gia đình (Ảnh minh họa)

Chiều 21/7, ông Đặng Văn Mi, Chủ tịch thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà dân, cùng 2 chiếc xe máy và nhiều vật dụng khác.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 20/7, một người hàng xóm phát hiện lửa cháy từ phía sau nhà bà Thái Thị Thiều (54 tuổi, khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) rồi nhanh chóng lan sang nhà bà Lê Thị Thậm (60 tuổi) ở kế bên. Cả 2 căn nhà liền kề với nhau, đều làm từ cây lá, gỗ và vá ép nên khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng phát rất nhanh.

“Lúc xảy ra hỏa hoạn, có 1 căn nhà khóa cửa ngoài, không người ở, còn nhà kế bên có một nữ sinh (khoảng 20 tuổi), thấy nóng quá nên đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài”, ông Mi cho hay.

Nhận được tin báo cháy, chính quyền địa phương đã báo ngay cho lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau, đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường để phối hợp với người dân và lực lượng công an, dân quân địa phương chữa cháy.

Đến gần 23h, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, 2 căn nhà đã bị thêu rụi cùng với 2 chiếc xe máy. Rất may, vụ hỏa hoạn không thiệt hại về người. Uớc tính thiệt hại ban đầu khoảng trên 100 triệu đồng.

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Cái Nước, hiện tại vẫn chưa có con số thống kê thiệt hại chính thức, trước mắt lãnh đạo thị trấn và huyện đã đến động viên, chia sẻ với 2 gia đình bị thiệt hại và hỗ trợ cho mỗi gia đình 4 triệu đồng.

“Sáng nay, địa phương cũng đã cho lực lượng xuống hiện trường giúp người dân khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra. Đồng thời, vận động các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ 2 gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”, ông Mi nói.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.