Xã hội

Ba học sinh tử vong dưới hố sâu của mỏ khai thác đá

15/07/2016, 13:31

Rủ nhau đi chơi, ba học sinh được phát hiện tử vong dưới hố nước sâu của Công ty khai thác đá để lại.

IMG_20160715_102441

Khu vực hố sâu, nơi người dân phát hiện thi thể ba học sinh bị đuối nước thương tâm.

Sáng 15/7, ông Nguyễn Ngọc Quân - Chủ tịch xã Đắk Wer xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 3 học sinh tử vong. Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 13h ngày 14/7, tại khu vực một mỏ đá (thuộc thôn 13, xã ĐăkWer, huyện ĐăkR"Lấp, tỉnh Đắk Nông). 

Thi thể ba nạn nhân được xác định gồm: Em Nguyễn Hữu Trung (SN 2004, học sinh trường THCS Nguyễn Công Trứ) và 2 em Dương Thiện Long (SN 2005), Dương Quốc Bảo (SN 2005, đều là học sinh trường Tiểu học Tô Hiệu, xã Đắk Wer).

IMG_20160715_101036

Theo người dân, hiện trường khai thác đá để lại nhiều hố nước rất sâu, nguy hiểm nhưng không hề có biển cảnh báo.

Ông Nguyễn Như Bộ (người trực tiếp vớt thi thể các cháu) cho biết, trước đó ba em gồm: Trung, Long và Bảo rủ nhau đi chơi mãi đến chiều tối nhưng gia đình không thấy các em về. Ngay sau đó, một số người dân đã phát hiện ba em tử vong dưới hố nước sâu, do Công ty khai thác đá để lại. Ông Bộ cũng cho biết, hố nước rất sâu, người lớn nếu không biết bơi cũng có thể gặp nguy hiểm. Nếu đơn vị khai thác đá có trách nhiệm, cắm biển cảnh báo thì có lẽ sự việc đau lòng trên sẽ không xảy.

Đến khoảng 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể ba em lên bờ. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các em cho gia đình tổ chức mai táng. 

Được biết, từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện Đắk R’lấp đã xảy ra 4 vụ đuối nước thương tâm, làm 11 người tử vong.                                                                       

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.