Thể thao

Ba người chết vì kiệt sức do thức đêm xem World Cup

17/06/2014, 17:34

Ba người hâm mộ bóng đá của Trung Quốc vừa thiệt mạng do kiệt sức sau khi thức nhiều đêm liền xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2014 – truyền thông địa phương Trung Quốc đưa tin ngày 17/6.

Ba người hâm mộ bóng đá của Trung Quốc thiệt mạng do kiệt sức sau khi thức nhiều đêm liền xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2014 – truyền thông địa phương Trung Quốc đưa tin ngày 17/6.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Một trong số ba người thiệt mạng là thanh niên 25 tuổi, được phát hiện chết bên chiếc máy tính lúc 7 giờ sáng ngày 14/6 tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô. Trước đó, anh chàng xấu số này đang xem trận đấu giữa Chile – Australia. 

Một fan hâm mộ khác, 39 tuổi chết vào ngày 15/6 sau khi thức 3 đêm liền xem các trận đấu World Cup và gặp cơn đột quỵ trong khi đang xem trận giữa Uruguay và Costa Rica.

Người còn lại là một cựu cầu thủ bóng đá tên Li Mingqiang, 51 tuổi, thiệt mạng do phát bệnh tim tại thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc sau khi thức đêm xem trận giữa Tây Ban Nha và Hà Lan – tờ Tin tức Thẩm Dương Buổi tối đưa tin.

Do cách biệt về địa lý nên các trận đấu diễn ra tại Brazil thường được truyền hình về các nước Châu Á như Trung Quốc và Việt Nam vào lúc nửa đêm, 3 giờ sáng hoặc 6 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh và tương tự với giờ Việt Nam.

Vì vậy, dù ham mê bóng đá nhường nào, các fan hâm mộ cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân để sau những trận cầu hấp dẫn có thể tiếp tục hoàn thành công việc cơ quan và việc gia đình suôn sẻ, tránh để tình trạng đáng tiếc như hai người hâm mộ của Trung Quốc kể trên.

Trang Trần (Theo TimeLive)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.