Showbiz

Bà Tân Vlog, Hiếu Orion khỏa thân bị “đá xéo” trong Gặp nhau cuối năm

24/01/2020, 21:32

Gặp nhau cuối năm phiên bản mới vẫn nói về những vấn đề nóng hổi trong năm qua.

img
Một cảnh trong chương trình "Gặp nhau cuối năm"

Sau khi chương trình Táo Quân chính thức dừng sản xuất, tối 30 Tết, Gặp nhau cuối năm lên sóng với format mới. Phiên bản mới là sự kết hợp của ca nhạc và hài kịch, có sự tham gia của dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân như Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Bắc… Ngoài ra, năm nay còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền.

Phiên bản mới lấy bối cảnh là làng Vũ Đại, các nghệ sĩ hóa thân thành những nhân vật trong văn học như Lão Hạc, Xuân Tóc Đỏ, Chí Phèo, Thị Nở, Thị Màu, anh Nô, bà Phó Đoan… Chương trình vẫn mang phong cách đặc trưng của hài kịch miền Bắc là sự thâm thúy. Các vụ việc thời sự trong năm như nước ăn nhiễm dầu, nữ diễn viên bị tung tin đồn lộ clip nhạy cảm, việc livestream bán hàng online … đều được nhắc đến.

Hai nhân vật do Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam hóa thân còn thể hiện điệu nhảy đình đám của Khá Bảnh để nói về việc bất chấp câu view (lượt xem) trên mạng xã hội bằng mọi giá với những tin sốc, sến. Ngoài ra, những hiện tượng mạng trong năm cũng được đề cập đến.

img
Nghệ sĩ Chí Trung trong vai Ông hoàng truyền thông, đề cập tới nhiều vấn đề nổi cộm trên mạng xã hội trong năm 2019

Trong vai "ông hoàng truyền thông" cùng 2 đệ tử được mời đến làng Vũ Đại để tham quan cảnh đẹp nông thôn mộc mạc và tìm cách quảng bá danh tiếng ngôi làng bay xa, ngay từ khi bước ra sân khấu, vai “Ông hoàng truyền thông” của nghệ sĩ Chí Trung đã khiến nhiều người liên tưởng tới hiện tượng mạng đình đám trong năm qua.

Đó là bà Tân Vlog nổi tiếng với những món ăn siêu to khổng lồ. Chí Trung đã livestream với câu nói quen thuộc của bà Tân như “các cháu ơi, hôm nay ông lại quay clip để chuẩn bị làm một món siêu to khổng lồ", đồng thời mong “các cháu” vào xem clip, like (thích) và share (chia sẻ) clip.

Ngoài ra, Hiếu Orion với vụ khỏa thân trên đèo Mã Pí Lèng gây xôn xao cộng đồng mạng cũng được nhắc đến. "Ông hoàng truyền thông" Chí Trung đã "đá xéo" lùm xùm này khi giới thiệu: Cách để câu view khi làm truyền thông là khỏa thân ở địa danh nổi tiếng để gây chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.