Showbiz

Bà Tân Vlog thi "Thách thức danh hài": Lại "siêu to khổng lồ" để câu view?

24/10/2019, 14:44

Nhiều ý kiến cho rằng, nhà sản xuất đã mời bà Tân Vlog tham gia "Thách thức danh hài" chỉ để câu view.

img
Bà Tân Vlog cùng con trai là Hưng Vlog trong "Thách thức danh hài"

Sự xuất hiện của bà Tân Vlog cùng con trai Hưng Vlog trong chương trình "Thách thức danh hài" tập 3 đã gây chú ý đặc biệt, bởi đây là hai “hiện tượng mạng” nổi như cồn thời gian vừa qua. Cũng bởi thế, việc bà Tân Vlog tham gia chương trình đã gây không ít tranh cãi vì nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của bà chỉ một chiêu trò câu khách của nhà sản xuất. Và trong chương trình, màn thể hiện của bà Tân cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều.

Xuyên suốt phần thi, bà Tân liên tục nhấn mạnh câu slogan làm nên thương hiệu của mình là “siêu to khổng lồ”. Mở đầu phần thi, bà Tân Vlog xuất hiện với câu chào quen thuộc: “Bà là bà Tân Vlog. Bà cao một mét mốt, bà nặng 32kg. Bà gần 60 nồi bánh chưng rồi, hôm nay mới được tham gia một chương trình ‘siêu to khổng lồ’ mang tầm cỡ quốc gia như thế này”.

Bà Tân cũng mang 3 phần quà được cho là “siêu to khổng lồ" là bánh đa kế để tặng hai giám khảo Trấn Thành – Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy.

Mở đầu vòng một, bà Tân và con trai đã có màn biểu diễn dựa trên câu chuyện cổ tích “Ăn khế trả vàng”. Chỉ sau 16 giây đầu, bà Tân đã khiến cho hai giám khảo cười nghiêng ngả vì câu nói: “Bà làm youtube thiếu gì tiền mà phải lấy vàng của mày?”. Trấn Thành cho biết, anh cười vì bà không ngại nói đúng thực tế và có sự mộc mạc, giản dị.

img

Ở vòng 2, Trấn Thành và Trường Giang cũng bật cười trong tình huống bà Tân hóa thân thành cô bé quàng khăn đỏ, cậu con trai vào vai chó sói. Bà Tân đã nắm đầu chó sói, dự định nấu một món “siêu to khổng lồ”.

Đến vòng 3, bà Tân cùng con trai vào vai hai mẹ con. Bà Tân bận bịu đếm tiền doanh thu từ Youtube và nhắc nhở con trai mau lấy vợ. Hưng Vlog liền tiết lộ mình sẽ lấy Lê Giang. Bà Tân lập tức đáp: “Ôi giời ơi, tưởng ai đấy, con bé đó cái gì cũng siêu to khổng lồ”. Câu nói này lại khiến hai giám khảo bật cười sảng khoái, giúp mẹ con bà Tân Vlog chinh phục được số tiền 20 triệu đồng.

Bước sang vòng 4, bà Tân giới thiệu mình sắp làm một đĩa đuông dừa siêu to khổng lồ. Bà Tân đã giới thiệu về con đuông dừa “béo trắng múp míp” và sau đó, bà liền mời Trấn Thành lên sân khấu: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt!”. Câu nói này đã khiến Trường Giang bật cười.

Quả thật, nếu việc nhà sản xuất mời bà Tân Vlog đến tham gia chương trình để câu khách thì đã có hiệu quả. Dưới tập 3 của chương trình trên kênh Youtube, phần lớn khán giả bình luận, họ chỉ tua đến phần thi của bà Tân để xem. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự thất vọng vì phần thi của bà Tân thực tế không có gì đặc sắc, không hiểu sao hai giám khảo lại có thể dễ cười như thế.

“Chẳng thấy có vị gì để cười cả”, “Nếu là một người không xem youtube giống như mẹ mình hay bố mình, hoặc người không thích kênh youtube của bà Tân thì mình không hiểu đáng cười ở điều gì nữa?”, “Khán giả quá quen nên thấy nhạt nhẽo và không có gì đặc biệt”, “Có gì hay đâu Trấn Thành cười to thế?”…đều là những bình luận mà khán giả nói về chương trình có sự tham gia của 2 mẹ con bà Tân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.