Điều tra

Ba tên nghiện trộm xe máy bị CSGT TP.HCM truy bắt khai gì?

11/07/2022, 17:20

Để có tiền "phê" ma túy, 3 đối tượng rủ nhau đi trộm xe máy, trên đường bị CSGT phát hiện, bắt giữ.

Ngày 11/7, Công an quận 7, TP.HCM đã lập hồ sơ, bàn giao Trần Vĩnh Hùng (31 tuổi, ngụ quận 11), Võ Nguyên Hương (39 tuổi, ngụ quận 3) và Lên Thanh Tùng (35 tuổi, ngụ quận 8) cùng tang vật cho Công an xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, tổ công tác của Đội CSGT Nam Sài Gòn (thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ thì được tin báo có 3 đối tượng (2 nam 1 nữ) có biểu hiện nghi vấn trộm cắp xe.

img

Đôi nam nữ lúc bị CSGT khống chế trên cầu Ông Lớn.

Lúc này, tổ công tác đã nhanh chóng báo về đơn vị xin ý kiến, đồng thời phối hợp với người báo tin truy đuổi theo nhóm đối tượng trên.

Đến khoảng 8h20 cùng ngày, khi đến giữa cầu Ông Lớn, phường Tân Phong, quận 7 thì áp sát, khống chế được Hùng và Hương. Qua kiểm tra, phát hiện trong túi quần Hùng có 1 bộ đoản bẻ khóa.

Riêng đối tượng đi xe biển số 93H1-171.47 (là xe trộm cắp) chạy thoát theo hướng về Bình Chánh, sau đó bị bắt giữ tại khách sạn thuê trọ.

Tại cơ quan công an, đôi nam nữ khai cả 3 nghiện ma túy, thuê khách sạn ở chung với nhau, do thiếu tiền mua ma túy nên đã bàn nhau trộm cắp tài sản.

img

Bộ đoản dùng để trộm xe máy CSGT thu được.

Cả nhóm khai nhận, sáng cùng ngày, cả 3 đến tổ 1, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè thì phát hiện chiếc xe máy để trong hàng rào của nhà trọ, không có người trông coi nên phá khóa lấy trộm xe và đang trên đường đưa đi về lại chỗ trọ thì bị bắt giữ.

Cùng ngày, cơ quan công an cũng bàn giao chiếc xe bị mất cắp cho chủ nhân. Người này là tài xế xe ôm công nghệ, chiếc xe là phương tiện hành nghề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.