Hồ sơ tài liệu

Ba thanh niên Mỹ bị bắn khi đang mải "tự sướng" trên Facebook

14/07/2016, 14:27

Anh TJ Williams và 2 người bạn của mình ở Norfolk, Virginia bất ngờ bị tấn công bằng súng, theo CNN 14/7.

banguoidanongbibankhidanglivestreamtrenfacebook

Một hình ảnh từ hiện trường vụ việc. (Ảnh: Daily Mail)

Vụ việc xảy ra bất thình lình, khi 3 người bạn (đều trong khoảng độ tuổi 20) cùng nhau nghe nhạc và hút thuốc trong xe ô tô, một trong 3 người còn sử dụng tính năng Live Stream (video trực tiếp) trên mạng xã hội Facebook thì bị tay súng tiếp cận và tấn công.

Tin mới nhất từ cảnh sát cho hay, 2 trong số 3 thanh niên bị trúng đạn và đã được đưa tới bệnh viện ở Norfolk. Hai người bị thương khá nặng.

Hiện, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ việc và kêu gọi các nhân chứng cung cấp thêm thông tin để xác định thủ phạm. Chính đoạn video (Live Stream) mà 1 trong 3 nạn nhân đăng tải trên mạng xã hội sẽ phục vụ công tác điều tra.

Một số người bạn của Williams đã không khỏi bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến vụ việc.

Cách đó không lâu, The Guardian ngày 15/6 dẫn thông tin cho hay, một người đàn ông ở Chicago, Mỹ cũng bị bắn gục khi đang dùng tính năng Facebook Live. Nạn nhân sau đó được xác định là Antonio Perkins, 28 tuổi, được tìm thấy trên bãi cỏ trong tình trạng trúng đạn ở đầu và cổ. Đoạn video phát Live trên Facebook cho thấy Antonio chỉ vừa dùng tính năng này khoảng 30 giây, rồi ngã xuống sau những tiếng súng.

Các vụ việc diễn ra trong bối cảnh Mỹ đang ở trong giai đoạn căng thẳng, vì các vụ bạo lực súng đạn liên tiếp xảy ra trên khắp nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.