Showbiz

Bà xã "trung hậu, đảm đang" của “ông trùm Điền Quân” là ai?

18/10/2021, 18:32
image

Trong mắt nhà sản xuất Bửu Điền, bà xã Thùy Vân là người phụ nữ khó tìm kiếm.

Trong chương trình “Ở nhà vui mà”, cuộc sống gia đình bên vợ hai cô con gái của “ông trùm Điền Quân” Bửu Điền được hé lộ. Trong đó, bên ngoài là người dẫn chương trình và nhà sản xuất nổi tiếng nhưng khi về nhà, người đàn ông có nghệ danh Color Man nổi tiếng này là người yêu thương vợ con, luôn khen ngợi vợ hết mực.

img

Nhà sản xuất Bửu Điền (Color Man) và bà xã Thùy Vân

Vợ của anh tên là Thùy Vân. Vì công việc của ông xã bận rộn nên hầu hết các công việc trong nhà, chăm sóc nhà cửa, con cái đều do chị đảm nhận. Nói về bà xã của mình, Color Man dành nhiều lời ca tụng “lên mây”.

Anh cho biết, phụ nữ Việt Nam thường có bản chất “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” thì bà xã của anh đã được “trung hậu, đảm đang”.

“Nếu không vì dịch bệnh, 1 tuần tôi đi công tác 4-5 ngày, thời gian tôi ở nhà rất ít. Có lẽ đốt đèn tìm kiếm khắp Việt Nam, chưa chắc tìm được người phụ nữ nào chấp nhận cho chồng đi suốt ngày ngoài đường như vậy. Nhưng, bà xã bao lâu nay vẫn chịu được. Càng về sau, tôi càng bận rộn nhiều hơn nhưng bà xã luôn hiểu và ủng hộ”, Color Man tâm sự về vợ của mình.

img

Thời gian ở nhà là điều đáng quý với Color Man

Cũng vì đi nhiều nên anh không thường xuyên ở nhà, phụ vợ việc nhà. Bình thường, anh đi ra khỏi nhà khi các con chưa ngủ dậy và buổi tối, anh trở về nhà khi các con đã ngủ. Do đó, thời gian nói chuyện, dành cho các con cũng không có nhiều.

“Hôm nào về sớm thì 20h, có hôm khách khứa tới 23h nên tôi không thể giúp được gì cho vợ việc nhà. Nhưng sau mùa dịch, tôi thấy mình rất tiến bộ hơn nhiều. Tôi cũng nỗ lực để bà xã thấy sự tiến bộ của mình. Có lẽ, tôi đã làm được điều đó vì sau mùa dịch, tôi vẫn bình an”, “ông trùm Điền Quân” dí dỏm.

Trong khi đó, chị Thùy Vân khen ngợi chồng chưa bao giờ la mắng vợ con. Hai vợ chồng cũng chưa bao giờ cãi lộn, lớn tiếng với nhau. Điểm duy nhất ở ông xã khiến chị không hài lòng là anh còn hay nhậu nhẹt.

img

Suốt thời gian nghỉ dịch ở nhà, anh đã có nhiều thời gian hơn để phụ vợ việc nhà, ở bên các con

Đối với Color Man, thời gian phải ở nhà dài vì dịch bệnh, dù khó chịu và bức bối nhưng anh đã có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn. Anh cũng sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn.

Sau khi hết dịch, công việc có thể lại cuốn đi nên các khoảnh khắc bên gia đình với anh là điều đáng quý. Đối với anh, hạnh phúc là được làm điều mình thích, được sống vì người mình yêu thương.

Trong làng giải trí, Đỗ Văn Bửu Điền là nhà sản xuất nổi tiếng và được mệnh danh là “ông trùm Điền Quân” khi là Chủ tịch HĐQT của Điền Quân Media – đơn vị sản xuất hàng loạt chương trình đình đám như Giọng ải giọng ai, Thiên đường ẩm thực, Thách thức danh hài… Ngoài ra, anh còn nổi tiếng với nghệ danh Color Man.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.