Điện ảnh

Bà Xuân Hương vị tình thân bị "ném đá", Quách Thu Phương "kêu cứu"

23/07/2021, 21:01
image

Không ít người vì ghét bà Xuân trong Hương vị tình thân đã vào trang cá nhân của nữ diễn viên Quách Thu Phương để lại bình luận khiếm nhã.

Hương vị tình thân là bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Hiện phim chuẩn bị bước sang phần 2 với nhiều tình tiết gay cấn. Những tập gần đây, vai bà Xuân do diễn viên Quách Thu Phương liên tục khiến khán giả ức chế.

Vai diễn do Quách Thu Phương đảm nhận từ đầu phim đã là người phụ nữ có xuất thân tiểu thư con nhà danh giá nên thích ăn diện, lười quán xuyến chuyện gia đình, tính khí lại trẻ con, thiếu sâu sắc.

img

Bà Xuân tìm đến dằn mặt Nam trong Hương vị tình thân tập 69

Tuy nhiên, giai đoạn đầu phim, sự trẻ con của bà Xuân không khiến người xem quá khó chịu, mặt khác còn tạo ra nhiều tình huống hài hước, gây cười.

Những tập gần đây, khi phát hiện chuyện tình cảm chớm nở của Long - Nam (Mạnh Trường - Phương Oanh), bà Xuân hết sức ngăn cấm vì cho rằng cả 2 không “môn đăng hộ đối”.

Những phản ứng quá khích, tức giận của bà Xuân khiến phần đông khác giả bực bội. Nhiều người bình luận xem đến người phụ nữ này chỉ muốn tắt tivi.

"Xem mà bực, không làm được gì, chỉ gây phiền phức", "Bà Xuân cứ mở miệng ra là thấy ghét rồi", "Hãy cho tôi một lý do hợp lỹ để giải thích tại sao ông Khang lại yêu được bà này đi"... là một số bình luận của khán giả.

Thậm chí, có người vì quá nhập tâm nên "ghét lây" sang cả diễn viên. Không ít tài khoản còn tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên Quách Thu Phương và để lại nhiều bình luận khiếm nhã.

img

Diễn viên Quách Thu Phương

Trước những phản ứng quá kích từ khán giả, Quách Thu Phương đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, bản thân chị cũng cảm thấy ghét bà Xuân trong Hương vị tình thân.

"Thưa quý vị! Phải thừa nhận với quý vị là mọi người nói đúng: Nhìn cái mặt đã thấy ghét rồi! Đến tôi còn thấy ghét cay ghét đắng nữa là quý vị. Này nhé: vừa già, xấu, nhăn nheo, phẫu thuật thẩm mỹ các kiểu, cắt mí, gọt cằm, nâng mũi, bơm môi... mắt toét như gián nhấm, mặt lúc nào cũng trét toàn phấn... chưa đến 50 mà nhìn như 60", Quách Thu Phương viết.

Cảm ơn sự yêu mến của khán giả, song Quách Thu Phương cũng nhắc khán giả đang lẫn lộn giữa phim và đời.

Nữ diễn viên nhắn nhủ thêm với giới mộ đạo cuồng phim, thiếu tỉnh táo: "Nghệ sĩ cũng là con người và có người đáng bậc tuổi cha chú của quý vị. Chúng tôi là những nghệ sĩ sáng tạo luôn muốn mang những tác phẩm có sức lan toả đến cho khán giả với những thông điệp của cuộc sống trong mỗi vai diễn xấu hay tốt. Những sự hy sinh phía sau những khung hình mà quý vị xem không gì có thể kể hết. Rất mong quý vị xem phim thật văn minh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.