Chất lượng sống

Bắc Giang: Nhà phát hỏa lúc nửa đêm, nghi chủ nhà chết cháy bên trong

21/02/2021, 15:14

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể bị thiêu rụi, biến dạng, nghi là chủ nhà mắc kẹt, chết cháy bên trong.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh BBG.

Chiều nay (21/2), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, lúc 1h sáng cùng ngày, tại xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang đã xảy ra vụ cháy nhà làm một người tử vong.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện vụ cháy bùng phát tại gia đình anh Trần Đức Lượng (SN 1972) và chị Hoàng Thị Lan (SN 1973, cùng ở thôn Tân Sơn, xã Bảo Sơn). Vụ việc được báo ngay cho Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) và Công an huyện Lục Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức chữa cháy và sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt. Tại khu vực cháy trong nhà anh Lượng đã phát hiện một thi thể chưa rõ danh tính do bị biến dạng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam cho biết: Trước đây, gia đình anh Lượng, chị Lan có bán hàng ăn sáng phục vụ người dân trong khu vực, nhưng đã nghỉ bán khoảng 6 tháng nay.

Khoảng 1 tháng nay, vợ chồng anh Lượng thường xuyên cãi nhau và sống ly thân, anh Lượng đã dọn ra đây ở riêng.

Trong lúc cứu hỏa, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn do cửa bị khóa trái, chìa khóa vẫn cắm tại ổ khóa trong nhà. Kiểm tra các camera an ninh tại khu vực này, trong đó có nhiều chiếc quan sát thẳng vào nhà nạn nhân trong nhiều ngày nay đều không phát hiện điều gì bất thường.

Đến nay, cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa thể liên lạc, tìm thấy tung tích của anh Lượng nên nghi ngờ rất có thể anh là người tử nạn trong đám cháy.

Chiều nay, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã về địa phương để hỗ trợ công tác điều tra, xác định danh tính nạn nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam đã bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như danh tính nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.