Đời sống

Bắc Kạn: 2 người tử vong vì uống rượu ngâm rễ cây rừng

10/03/2020, 15:54

​​​​​​​Sau khi uống rượu ngâm rễ cây rừng, 2 người trong cùng một gia đình đã tử vong, 1 người nguy kịch vì bị ngộ độc nặng.

img
Rễ cây rừng và chai rượu các nạn nhân để lại tại hiện trường. (Ảnh Công an Bắc Kạn)

Ngày 10/3, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đang chỉ đạo Công an huyện Ba Bể điều tra, làm rõ vụ việc ngộ độc rượu khiến 2 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Trước đó, rạng sáng ngày 7/3, Trung tâm Y tế huyện Ba Bể tiếp nhận, cấp cứu 3 bệnh nhân có biểu hiện buồn nôn, hoa mắt, chân tay co cứng gồm các ông Bàn Nguyên Kim (SN 1957), Hoàng Sùng Páo (SN 1966); Bàn Hữu Lý (SN 1993) cùng trú tại xã Quảng Khê, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Tại cơ sở y tế, các y, bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng sau đó ông Kim và ông Páo đã tử vong. Riêng ông Bàn Hữu Lý may mắn qua cơn nguy kịch vẫn tiếp tục được theo dõi, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Ba Bể.

Được biết, 3 người trên đều là người thân trong một gia đình, ngày 6/3, trong lúc đi làm trong rừng, họ đã đào nhiều đoạn rễ cây rừng mang về ngâm rượu cùng uống.

Khoảng 2h, ngày 7/3, 3 người này đều có biểu hiện bị ngộ độc như: buồn nôn, chân tay co cứng… nên được người nhà đưa ra Trung tâm Y tế huyện Ba Bể cấp cứu.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Ba Bể tiếp tục điều tra, xác minh, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.