Pháp luật

Bắc Ninh: Cháy kho giấy, thiệt hại hàng trăm tỷ đồng

05/05/2014, 10:15

Do đám cháy quá lớn, một số kết cấu, mái tôn dầm thép nhà máy đã bị biến dạng, đổ sập.Thông tin ban đầu cho biết, không có người chết, nhưng vụ cháy đã gây thiệt hại hàng trăm tỉ đồng.

Các lực lượng chức năng chữa cháy tại hiện trường (Ảnh Tuổi trẻ)
Các lực lượng chức năng chữa cháy tại hiện trường (Ảnh Tuổi trẻ)

Ngay sau đó, 7 xe cứu hỏa của tỉnh Bắc Ninh đã được huy động cùng hàng trăm chiến sĩ cứu hỏa tiếp cận hiện trường để dập lửa. 

Ngọn lửa bùng phát nhanh do trong kho chứa của công ty này nhiều giấy và nhiều vật dụng dễ cháy. Tại thời điểm đám cháy bùng phát dữ dội, trên địa bàn thành phố Bắc Ninh đang có mưa lớn. 

Một số công nhân đang làm việc gần nhà máy cho hay, khi mọi người đang chuẩn bị bữa cơm tối thì nhìn thấy đám cháy bùng phát rất lớn ở Công ty cổ phần giấy Thành Đạt.

Theo TTXVN, các xe chữa cháy vẫn liên lục phun làm mát và khoanh vùng đám cháy. Lực lượng chữa cháy đã huy động nhiều xe ủi, máy xúc và xe nâng phá tường và di chuyển các cuộn giấy đã được dập lửa sang khu vực khác để lực lượng cứu hỏa tiến vào khu vực bên trong.

Được biết có khoảng 20 xe cứu hỏa được tăng cường từ Hà Nội đang trên đường về Bắc Ninh hỗ trợ tham gia công tác dập lửa. Mặc dù đám cháy xảy ra đúng vào ngày nghỉ lễ nhưng ngay khi đám cháy xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Ninh đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chữa cháy và bảo vệ tài sản của công ty. 

Do đám cháy quá lớn, một số kết cấu, mái tôn dầm thép nhà máy đã bị biến dạng, đổ sập.

Tờ Tuổi trẻ cho biết đến 24h ngày 4/5, ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội và lực lượng PCCC vẫn đang tích cực dập lửa.

Thông tin ban đầu cho biết không có người chết, nhưng vụ cháy đã gây thiệt hại hàng trăm tỉ đồng.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.