Showbiz

Bắc tiến để quên nỗi buồn, Diễm My 9X mong mình vững vàng hơn

31/12/2019, 16:13

Sau 5 tháng gắn bó với Hà Nội, Diễm My cho biết cô đã "phải lòng" Thủ đô và mong năm 2020 sẽ vững vàng hơn trong cuộc sống.

img
Diễn viên Diễm My 9X

Từ tháng 7/2019, sau nỗi buồn về sự ra đi của người mẹ thân yêu nhất, Diễm My 9X đã quyết định tạm xa mảnh đất Sài Gòn để ra Hà Nội đóng phim. Cô từng tâm sự, bản thân từng trải qua quãng thời gian trầm cảm, không muốn ra khỏi nhà sau khi mẹ mất. Ra Hà Nội, nữ diễn viên muốn vượt qua những nỗi buồn để bắt đầu một cuộc sống mới.

Qua những khó khăn và bỡ ngỡ ban đầu, Diễm My 9X đã dần quen với nhịp sống của thủ đô. Cuộc sống bình thường của cô một ngày là sáng thức dậy tập nhẹ nhàng, ăn sáng lành mạnh theo thực đơn ít tinh bột, nhiều rau củ, sau đó cùng lái xe và trợ lý ra phim trường. Thông thường, một ngày quay của cô sẽ kéo dài từ sáng tới chiều muộn hoặc thậm chí nhiều hôm đến giữa đêm.

img

Có những ngày quay ngoại cảnh xa Hà Nội, cả đoàn phim thường phải đi từ sớm và trở về khá muộn. "Tuy mệt nhưng tôi rất vui. Thời gian đóng phim, tôi cảm thấy được là chính mình, được sống với rất nhiều cảm xúc", nữ diễn viên bộc bạch.

Thi thoảng, đoàn phim có 1-2 ngày nghỉ và nếu không trở về TP.HCM, Diễm My thường tụ tập cùng bạn bè của mình để vui chơi. Theo nữ diễn viên sinh năm 1990, cô thích những món ăn vặt ở Hà Nội, đặc biệt là ốc của miền Bắc. Cô cũng có niềm yêu thích đặc biệt với bún chả. Diễm My thậm chí còn có một danh sách những quán ăn ngon ở Hà Nội để khám phá dần.

img
img

"Có thể mọi người không tin, nhưng tôi nghĩ là mình có thể ăn cả Hà Nội luôn. Có rất nhiều món ăn ngon khiến tôi mê mệt như ốc, bún chả, ngan cháy tỏi, chè...", cô hào hứng.

Diễm My kể lại trong khoảng thời gian đầu Bắc tiến, mọi thứ đều xa lạ với cô. Vì điều đó, các thành viên trong đoàn làm phim dường như hiểu và tạo cho cô khoảng thời gian thoải mái nhất. Cô cảm động với tình cảm mọi người dành cho mình và các thành viên giống như một gia đình. Nữ diễn viên cũng có thêm những người bạn thân thiết như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thanh Sơn…

"Năm 2019, quả thực có rất nhiều điều đã xảy đến với tôi. Đã có những lúc, tôi tưởng mình gục ngã. Tôi mong năm 2020 mình sẽ vững vàng hơn trong cuộc sống, đón nhận những điều mới mẻ và thú vị để bản thân nhiều năng lượng hơn, được sống ý nghĩa và cống hiến nhiều hơn", nữ diễn viên tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.