Xem - ăn - chơi

Bad Boys Blue gặp tai nạn ở Nga, hủy chuyến lưu diễn Việt Nam

06/03/2017, 15:05

Bad Boys Blue đã bất ngờ gặp tai nạn ô tô ở Nga và buộc phải hủy chuyến lưu diễn ở Việt Nam.

ảnh số 1

Ca sĩ John McInerney trong chiếc xe bị tai nạn ở Nga

Ban nhạc Bad Boys Blue vừa bị tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trên đường di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) hôm 3/3 khiến ca sĩ chính John McInerney bị thương nặng và buộc phải hủy chuyến lưu diễn ở Việt Nam, Russia News Today ngày 5/3 cho hay.

Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức liveshow Bad Boys Blue & Sandra, ban nhạc Bad Boys Blue đã bị  tai nạn giao thông khá nghiêm trọng do trời mưa, tuyết dày và đường trơn.

Sau vụ tai nạn, ngoài nam ca sĩ chính John McInerney bị chấn thương nặng nhất, các thành viên còn lại đều an toàn và không gặp phải vấn đề nào đáng ngại.

John McInerney cũng đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất và sau đó phải chuyển đến bệnh viện tại Tomsk để phẫu thuật phần xương đùi bị gãy.

ảnh số 2

Thông báo về toàn bộ vụ tai nạn trên fanpage của Bad Boys Blue

Dù rất đau đớn trên giường bệnh nhưng ca sĩ chính của Bad Boys Blue đã trực tiếp gọi điện cho ban tổ chức để xin lỗi vì sự cố bất ngờ và không mong muốn này.

John McInerney cho biết bản thân đang tích cực điều trị và sẽ được đưa về nhà tại Warsaw trong ngày 5/3. Điều này đồng nghĩa với việc các show của Bad Boys Blue tại Nga trong dịp này sẽ bị hủy. Bad Boys Blue cũng sẽ không thể tham gia show diễn cùng với Sandra tại Hà Nội vào ngày 11/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia như dự định.

ảnh số 3

Cận cảnh chiếc xe của Bad Boys Blue bị tai nạn

Tới sáng nay (6/3), phía Việt Nam ra thông báo khẳng định, Bad Boys Blue sẽ không thể tham gia show diễn cùng với Sandra vào ngày 11/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia như dự định.

“Chúng tôi rất tiếc với sự cố này của ban nhạc Bad Boys Blue và mong nhận được sự cảm thông từ phía khán giả. Đây là lúc chúng ta dành những động viên chia sẻ chân thành nhất dành cho cho nghệ sĩ và mong nghệ sĩ sẽ sớm bình phục”, ông Nguyễn Thùy Dương, đại diện đơn vị tổ chức nói.

Ông Dương cũng cho biết thêm rằng do sự cố đáng tiếc trên, đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra được chuyển đổi thành “Sandra Live in Concert” với những màn trình diễn của Sandra – nữ hoàng nhạc Pop đình đám của thập niên 80 – 90.

Về phần mình, Sandra Ann Lauer cũng bày tỏ sự chia sẻ rất lớn tới thành viên ban nhạc Bad Boys Blue đồng thời khẳng định vẫn sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng với toàn bộ ê-kíp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.