Xã hội

Ban ATGT Đà Nẵng tặng quà Tết các tổ cảnh giới đường ngang

26/01/2022, 14:20

Ban ATGT TP.Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên cho các tổ cảnh giới đường ngang dân sinh trên địa bàn thành phố dịp Tết Nguyên đán.

Sáng 26/1, đoàn công tác của Ban ATGT TP.Đà Nẵng đến thăm, động viên và trao quà Tết cho nhân viên làm việc tại các tổ cảnh giới đường ngang dân sinh giao với đường sắt trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

img

Lãnh đạo Sở GTVT, Ban ATGT Đà Nẵng thăm hỏi, tặng quà Tết hỗ trợ lực lượng chức năng

Theo đó, Ban ATGT TP.Đà Nẵng thăm, tặng quà cho 8 tổ cảnh giới, trong đó có 7 tổ cảnh giới tại đường ngang dân sinh và một đường ngang hợp pháp.

Ông Bùi Hồng Trung - Phó giám đốc phụ trách Sở GTVT TP.Đà Nẵng thay mặt Ban ATGT thành phố động viên tinh thần các nhân viên trực gác, đồng thời dặn dò các nhân viên tập trung tinh thần làm việc, đảm bảo ATGT tại các đường ngang dân sinh để có một cái Tết ấm áp, không để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Ông Trung đã trao quà Tết và hỗ trợ kinh phí 1 triệu đồng/nhân viên gác chắn.

Trong sáng nay, Ban ATGT TP.Đà Nẵng đã hỗ trợ kinh phí cho 31 nhân viên gác chắn tại 8 tổ trực cảnh giới đường sắt trên địa bàn.

Được biết, từ năm 2016 đến nay, ngành chức năng TP.Đà Nẵng tổ chức giải tỏa tầm nhìn, thu hẹp hầu hết các lối đi dân sinh, xóa bỏ hơn chục lối đi tự mở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.