Lối sống

Bắn chết vợ và con trai vì kỳ thị đồng tính

04/04/2016, 13:10

Công tố viên Los Angeles (Mỹ) đã buộc tội một người đàn ông bắn chết người con trai đồng tính và vợ mình.

shehada-khalil-issa

Shehada Issa, kẻ nhẫn tâm giết chết con trai đồng tính và vợ - Ảnh : Independent

Shehada Issa đã bị bắt giữ vào ngày 3/4 (theo giờ Việt Nam) tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể con trai và vợ nghi phạm.

Theo The Daily News, trước đó, Shehada Issa từng dọa giết cậu con trai Amir (29 tuổi) vì là người đồng tính và hắn ta đã làm thật.

Ban đầu, Shehade khai rằng mình vừa về nhà thì phát hiện thi thể vợ trong phòng tắm. Đúng lúc đó, Shehade nghe thấy tiếng động liền vớ lấy một khẩu súng chạy ra ngoài thì gặp con trai đang cầm trên tay một con dao. Khi Amir lên tiếng hăm dọa, Shehade liền bóp cò, bắn chết con trai.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết không tìm thấy bất cứ con dao nào tại hiện trường. Shehade định vu oan cho Amir sát hại mẹ và việc giết con trai chỉ để "tự vệ". Sau quá trình đấu tranh của cảnh sát, tên này đã thú nhận tội ác khi chính hắn đã ra tay giết vợ con.

Những người hàng xóm cũng cho biết họ thường xuyên nghe thấy tiếng cãi cọ, la hét vọng ra từ căn hộ của gia đình Issa. Họ cũng từng nghe thấy nghi phạm chửi con là "đồ biến thái" và dọa thiến con trai vì đời sống tình dục của anh ta. Một điều tra viên đã thốt lên rằng "đây quả thực là một bi kịch gia đình khủng khiếp".

Shehadeh Khalil Issa hiện đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh. Theo dự kiến, nghi phạm sẽ hầu tòa vào 11/4. Nếu bị kết tội giết người có chủ ý, Shehadeh có thể sẽ lãnh án án chung thân không ân xá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.