Hậu trường sao

Bạn gái "xinh như mộng" của Neymar khoe ảnh bán khoả thân nuột nà

19/09/2020, 14:33

Natalia Barulich - bạn gái Neymar vừa khiến mạng xã hội dậy sóng khi tạo dáng bán khoả thân gợi cảm bên bể bơi.

img
Natalia tạo dáng gợi cảm bên bể bơi

Chân dài Natalia Barulich vừa khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung bức ảnh bán khoả thân bên bể bơi trên trang cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên bạn gái Neymar gây xôn xao dư luận với những bức ảnh bán khoả thân nóng bỏng. Trên trang cá nhân có hơn 2,5 triệu người theo dõi, Natalia thường xuyên đăng tải các hình ảnh mặc bikini và các trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng khiến người nhìn đứng ngồi không yên.

Những bức ảnh này cũng khiến Natalia Barulich được cơn mưa lời khen bởi nhan sắc "xinh như mộng" cùng vóc dáng quyến rũ và làn da nâu khoẻ khoắn.

img

img

img
Loạt bức ảnh khoả thân, bán khoả thân của Natalia

Natalia Barulich sinh ngày 13/1/1992 tại California, Mỹ. Người mẫu 28 tuổi sở hữu chiều cao 1m71, nặng 50kg cùng số đo ba vòng là 87-64-89cm. Natalia mang vẻ đẹp lai ấn tượng khi có cha là người Croatia còn mẹ tới từ Cuba. Gia đình Natalia định cư và sinh sống ở Mỹ từ trước khi cô được sinh ra.

Năm 2012, Natalia Barulich từng tham gia cuộc thi hoa hậu của bang California nhưng không giành chiến thắng. Sau đó, cô trở thành "nàng thơ" của các thương hiệu thời trang danh tiếng, đồng thời trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí Maxim, Esquire, Cosmopolitan, L'Official...

Được biết, cô gái xinh đẹp này cũng rất mê ca hát và thích đi du lịch. Năm 2017, Natalia xuất hiện trong video nhạc pop "Felices los 4" của nam ca sỹ người Colombia tên Maluma. Cặp đôi này sau đó đã gắn bó với nhau trước khi kết thúc trong im lặng vào năm 2019.

img
Neymar và Natalia Barulich xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ Russia (Nga)

Trong khi đó, Neymar đã thầm say mê cô bạn gái mới hơn anh 2 tuổi khi Natalia Barulich và bạn trai cũ là Malumba được mời tới biểu diễn trong 1 bữa tiệc sinh nhật của Neymar trước đây.

Trong một diễn biến khác, Neymar đang trải qua mùa giải sóng gió khi phải nhận thẻ đỏ vìsau hành vi tát hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille, ở trận PSG để thua Marseille 0-1 trên sân nhà cách đây vài hôm (vòng 2 Ligue 1 2020/21).

Cuối cùng, tiền đạo trẻ đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Pháp treo giò 2 trận. Giải thích về hành động trên, Neymar cho rằng anh phản ứng vì đã bị Gonzalez khiêu khích bằng lời lẽ phân biệt chủng tộc khi gọi mình: “Mày là đồ con khỉ bẩn thỉu”.

Ngắm một số hình ảnh bốc lửa của bạn gái Neymar - Natalia Barulich:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.