Hạ tầng

Ban QLDA TP. Thủ Đức đã khắc phục sửa chữa đường Võ Văn Ngân

06/04/2022, 12:12

Sau khi Sở GTVT TP.HCM yêu cầu chấn chỉnh các tồn tại, mất an toàn trên dự án đường Võ Văn Ngân (TP. Thủ Đức), chủ đầu tư đã khắc phục.

Ban QLDA đầu tư xây dựng khu vực TP. Thủ Đức (chủ đầu tư) cho biết, đã chấn chỉnh một số bất cập của dự án sửa chữa đường Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức theo yêu cầu của Sở GTVT TP.HCM.

img

Đường Võ Văn Ngân đã được khắc phục sửa chữa ngay trong đêm

Cụ thể, chủ đầu tư đã yêu cầu đơn vị thi công thực hiện công tác lu lèn nền đá đạt các yêu cầu kỹ thuật và đã xây dựng kế hoạch thảm nhựa phui đào cống, đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường vào tối ngày 31/3.

Tuy nhiên, vào 2 buổi tối ngày 31/3 và 1/4, mưa lớn làm cho nền đá ẩm ướt, không thực hiện được công tác thảm nhựa phui đào cống để đảm bảo ATGT và vệ sinh môi trường.

Ban QLDA Thủ Đức đã chỉ đạo tư vấn giám sát và đơn vị thi công khẩn trương khắc phục các tồn tại nêu trên và đơn vị thi công đã hoàn thành thảm nhựa phui đào cống để đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường vào 2 buổi tối ngày 2 và 3/4.

img

Các đoạn gồ ghề đã được sửa chữa tái lập mặt đường đảm bảo an toàn

Theo Ban QLDA Thủ Đức, trong quá trình thi công công trình xây dựng hệ thông thoát nước đường Võ Văn Ngân, Ban và tư vấn giám sát đã thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, chỉ đạo đơn vị thi công - Công ty Cổ phần Tập đoàn Anh Vinh tại công trường. Điều này thông qua các văn bản cũng như tại các buổi họp giao ban tiến độ công trình định kỳ về vấn đề đảm bảo ATGT, vệ sinh môi trường và các vấn đề liên quan khác.

Tuy nhiên, vừa qua trên công trình vẫn còn một số tồn tại mà đơn vị thi công chưa thực hiện triệt để như vấn đề đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường... để Sở GTVT, Trung tâm Quản lý Hạ tầng Giao thông đường bộ, Thanh tra Giao thông nhắc nhở và báo chí phản ánh.

“Đối với các sự việc nêu trên, Ban QLDA Thủ Đức nghiêm túc ghi nhận các ý kiến chỉ đạo, nhắc nhở của Sở GTVT và các ngành. Đồng thời nghiêm túc rút kinh nghiệm, sẽ thường xuyên kiểm tra và chỉ đạo tư vấn giám sát và đơn vị thi công đảm bảo ATGT và vệ sinh môi trường trong quá trình thi công" ông Mai Hữu Ngọc, Phó giám đốc Ban QLDA Thủ Đức cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.