Quản lý

Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM kiến nghị ứng 39 tỷ đồng để trả lương

04/03/2019, 16:29

Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM vừa có văn bản kiến nghị xin tạm ứng tiền để trả lương cho cán bộ, viên chức và người lao động.

img
Công nhân thi công đường sắt đô thị metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

Ngày 4/3, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết, vừa gửi văn bản khẩn gửi Thường trực UBND TP.HCM xin tạm ứng kinh phí hoạt động 39 tỷ đồng để trả lương cho cán bộ, công nhân.

Theo Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, từ 31/1 đến nay, Ban đã sử dụng số tiền tạm ứng không sử dụng hết từ năm 2018 chi trả lương tối thiếu cho cán bộ, viên chức và người lao động trong thời gian chờ UBND TP phê duyệt tiền tạm ứng.

Tuy nhiên, đến nay tình khó khăn đã làm tinh thần của đa số cán bộ, viên chức người lao động bất an và tiếp tục rơi vào giai đoạn khó khăn vì thu nhập không đủ trang trải cuộc sống.

Do đó, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM kiến nghị UBND TP chấp thuận cho tạm ứng 39 tỉ đồng để chi tiền lương, khen thưởng và phúc lợi, đào tạo…lấy lại niềm tin nhà thầu, thúc đẩy công nhằm đảm bảo đưa tuyến metro số 1 hoàn thành vào cuối năm 2020.

img
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cùng đoàn công tác của Thường trực UBND thành phố đi thị sát dự án tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên 21/2 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.