Văn hóa - Giải Trí

"Bản sao" của Song Hye Kyo đang hẹn hò Lee Kwang Soo là ai?

31/12/2018, 10:18

Đại diện vừa xác nhận Lee Kwang Soo đã hẹn hò với Lee Sun Bin được 5 tháng sau khi tham gia Running Man.

aab7d32cd7e84b559a2f58f83cd1efa3.

Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin

Công ty quản lý của Lee Kwang Soo King Kong Entertainment vừa xác nhận thông tin Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã hẹn hò được 5 tháng. Theo đó, phía King Kong Entertainment cho biết, cặp đôi chính thức tìm hiểu nhau sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Hiện tại, cả hai đã ra mắt hai bên gia đình.

Tờ Soompi viết: "Trong lần đầu tiên tham gia Running Man, nữ diễn viên đã tỏ ra rất hứng thú với Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin giải thích: "Cách anh ấy tranh luận khiến tôi nghĩ ngay rằng chúng tôi sẽ rất hợp nhau". Thái độ của Lee Kwang Soo với Lee Sun Bin cũng rất tích cực, trong một tập phim anh ấy đã nói đùa với bạn gái kém 9 tuổi rằng: "Tôi đã quyết định hẹn hò với Lee Sun Bin. Chúng tôi sẽ thông báo việc kết hôn vào tuần tới".

Trước khi xác nhận chuyện tình cảm với công chúng, Lee Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã công khai tình cảm với gia đình và bạn bè. Họ đi cùng với nhau trong tất cả các cuộc gặp mặt, tiệc tùng và Lee Kwang Soo đã khẳng đinh Lee Sun Bin chính là bạn gái của anh.

Xuất thân là một người mẫu, diễn viên nhưng Lee Kwang Soo lại được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Nam tài tử sinh năm 1985 gây sức hút trên màn ảnh bởi tính cách hài hước, vui nhộn và duyên dáng. Thậm chí hình tượng hài hước còn trở thành thương hiệu của Lee Kwang Soo. Tuy nhiên, bên cạnh các vai diễn hài sự nghiệp diễn xuất của anh cũng ghi nhận những đóng góp trong điện ảnh như: Confession, Thần lửa Jung-ji, Dear My Friends... 

7(1)

Nhan sắc của Lee Sun Bin được cho là có điểm giống với Song Hye Kyo.

Lee Sun Bin sinh năm 1994 (kém Lee Kwang Soo 9 tuổi), cô là ngôi sao triển vọng của màn ảnh Hàn. Cô sở hữu nhan sắc mặn mà tao nhã cùng nụ cười rạng rỡ. Nét đẹp của Lee Sun Bin thậm chí còn được ví có điểm giống với nhan sắc của nữ thần màn ảnh Hàn, Song Hye Kyo. 

Nữ diễn viên trở nên nổi tiếng sau khi góp mặt trong chương trình I can see your voice. Lee Sun Bin cũng từng tham gia nhiều dự án điện ảnh như: Madame Antoine, Squad 38 và các show truyền hình như Radio Star, Law of the JungleRunning Man...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.