Showbiz

"Bản sao" Diệu Nhi thi hoa hậu nhưng lầy lội như thi "Thách thức danh hài"

27/03/2021, 19:01
image

Đại diện Thái Lan ở Hoa hậu Hoà bình Quốc tế được cho rằng, thay vì tham gia sân chơi nhan sắc cô nên góp mặt trong các chương trình diễn hài.

img

Chanrarapadit khoe đường cong bốc lửa trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2020 đang diễn ra sôi nổi tại Thái Lan. Hiện, chỉ còn ít giờ nữa sẽ chính thức diễn ra đêm chung kết cuộc thi

Bên cạnh những ứng viên vương miện, đại diện chủ nhà - người đẹp Chanrarapadit Namfon cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, thần thái tự tin áp đảo nhiều thí sinh khác, Chanrarapadit còn gây được cảm tình với khán giả nhờ tính cách lầy lội, đáng yêu.

img

img

Khoảnh khắc lầy lội, đáng yêu của Chanrarapadit

Tính cách hài hước này của cô nàng không chỉ thể hiện ở các video hậu trường do chính cô đăng tải trên trang cá nhân mà còn được bộc lộ trong các phần thi. Chẳng hạn như trong vòng thi bikini diễn ra hôm 20/3, Chanrarapadit còn thể hiện màn nhảy múa hài hước trước khi phô diễn những bước catwalk điệu nghệ.

img

Chanrarapadit trong phần thi bikini hôm 20/3

Hành động của cô nàng không những không bị chê quá lố, mà còn khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người dí dỏm cho rằng, Chanrarapadit Namfon đã tham gia lộn cuộc thi, thay vì xuất hiện ở sân chơi nhan sắc thì nên góp mặt trong các chương trình... diễn hài.

Chanrarapadit Namfon sinh năm 1998, được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020. Từ chiến thắng này, cô được quyền đại diện quốc gia thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Mỹ nhân này từng tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand Suratthani và được vinh danh ở giải thưởng Người đẹp trí tuệ đồng thời giành giải Người đẹp gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên tại Miss Grand Ranong Chumpron 2019.

img

Được biết Chanrarapadit Namfon cao 1m70, số đo ba vòng 84-58-89cm. Cô xuất thân nghèo khó nhưng luôn nỗ lực học tập, hiện là cử nhân Đại học Songkla Nakarin, chuyên ngành tiếng Anh giao tiếp quốc tế.

Người đẹp ghi điểm với thân hình bốc lửa, khỏe khoắn, làn da bánh mật nóng bỏng, cuốn hút cùng gương mặt sở hữu nhiều đường nét sắc sảo, tự nhiên mà nổi bật là đôi môi đầy đặn và nụ cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

img

img

Người đẹp Thái Lan có tính cách hài hước, vui vẻ

Mạnh mẽ, tập trung cao độ và không ngừng nỗ lực ở mỗi thử thách nhưng đằng sau cánh gà, tân hoa hậu lại được lòng các thí sinh vì tính cách hòa đồng, thân thiện và hài hước. Cô thường là người khuấy động không khí với những màn tấu hài dí dỏm làm xua tan cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi vòng thi.

img

Chanrarapadit (bên phải) có nét hao hao giống Diệu Nhi (bên trái)

Điểm đặc biệt ở Chanrarapadit Namfon khiến nhiều fan Việt thích thú là gương mặt có nhiều nét tương đồng với nghệ sĩ Diệu Nhi của Việt Nam. Đặc biệt, với tính cách lầy lội, Chanrarapadit cũng được fan Việt quý mến gọi là "bản sao của Diệu Nhi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.