Showbiz

Bạn trai Kỳ Duyên khoe quà tặng giữa "tâm bão"

22/07/2016, 16:12

Bạn trai của Kỳ Duyên khoe món quà sinh nhật có in khoảnh khắc ngọt ngào của hai người.

Kỳ Duyên

Bạn trai của Kỳ Duyên khoe món quà sinh nhật cô tặng có in khoảnh khắc ngọt ngào của hai người.

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên, anh đã khoe món quà sinh nhật do hoa hậu tặng với dòng trạng thái đính kèm: "Happy birthday to me. Thank you so much my love" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn tình yêu của tôi rất nhiều). Món quà là chiếc bánh sinh nhật có in khoảnh khắc tình tứ của hai người, nhưng đã được "thiếu gia" Tạ Công Sơn che mặt Kỳ Duyên. Một số người bạn đã thắc mắc tại sao anh phải che mặt của Kỳ Duyên?

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên liên tiếp dính phải những scandal làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vương miện hoa hậu của cô. Từ hút thuốc nơi công cộng, say xỉn tại bar. Cạnh đó cộng đồng mạng tiếp tục tố cô mua giải hoa hậu, chạy điểm để có bảng thành tích học tập tốt khi còn học ở THPT Lê Hồng Phong. Tuy nhiên, phía hoa hậu phủ nhận một số thông tin do công đồng mạng đưa ra. Cô chỉ xin lỗi về chuyện hút thuốc, và có gặp mặt BTC Hoa hậu thú nhận việc có dùng rượu nhưng không say.

Không biết có phải vì những scandal này, trong đêm chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua, Kỳ Duyên đã không có mặt. Thay vào đó, Á hậu Huyền My thay thế vị trí của cô để tới tham gia cuộc thi, chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh năm nay.

Trong thời gian những sóng gió liên tiếp ập tới bạn gái, doanh nhân Tạ Công Sơn đã đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái triết lý: "Hoa sen không thể mọc và tỏa hương trên đá quý hay kim cương. Sen chỉ nở và tỏa ngát trên bùn. Hạnh phúc và khổ đau cũng vậy, chúng nương vào nhau.

Untitled

 

Chúng ta không thể thấy được hạnh phúc ngọt ngào nếu như chưa nếm trải vị cay đắng của khổ đau. Nếu ta chưa bao giờ bị đói, ta sẽ không biết trân quý món ăn. Nếu ta chưa bao giờ thấy chiến tranh, ta sẽ không thấy được giá trị lớn lao của hòa bình. Vì thế, nếu có được những kinh nghiệm đau buồn là điều rất tốt, nhờ thế mà trên nền tảng ấy ta nhận diện được hạnh phúc". Đây được coi là lời an ủi của anh tới người yêu của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.