Showbiz

Bạn trai Thu Thảo bảo vệ người yêu sau tin đồn bội bạc

19/03/2017, 16:58

Doanh nhân Trung Tín lên tiếng bảo vệ người yêu - Hoa hậu Thu Thảo trước tin đồn bội bạc.

title_170224

Hoa hậu Thu Thảo và người yêu - doanh nhân Trung Tín

Vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có chuyến đi sang Mỹ để phục vụ cho dự án công việc mới. Trên trang cá nhân, hoa hậu có chia sẻ những bức hình của chuyến đi, trong đó có sự xuất hiện của thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng Thu Thảo đã “bỏ rơi” người yêu Trung Tín để đi chơi với Đỗ Quang Vinh. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã có những phản ứng mạnh mẽ trước tin đồn thất thiệt này.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín cũng đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ người yêu trước tin đồn bội bạc. Cụ thể, doanh nhân trẻ tuổi đã đăng tải một bức ảnh ngọt ngào bên Đặng Thu Thảo cùng với dòng chú thích ngắn gọn: “Dù ai nói ngả nói nghiêng…”.

tinngan_031915_597115933_0

Trung Tín đăng tải một bức ảnh ngọt ngào bên Đặng Thu Thảo để bảo vệ bạn gái

Trong bức ảnh được bạn trai Thu Thảo chia sẻ có thể thấy cặp đôi đang nhìn nhau đắm đuối, hạnh phúc và cùng nhau tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào. Bức ảnh cho thấy tình cảm giữa Trung Tin và Thu Thảo vẫn hết sức tốt đẹp.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng đây không chỉ là cách Trung Tín khẳng định định chuyện tình cảm với bạn gái vẫn rất tốt đẹp mà còn là hành động nhẹ nhàng đáp trả những tin đồn không hay để bảo vệ bạn gái.

Trước đó, như báo Giao thông đã dưa tin, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã vô cùng bức xúc vì bị nói "bỏ rơi bạn trai Đỗ Trung Tín đi du lịch Mỹ với thiếu gia. Thu Thảo cho biết, trước giờ dù báo chí có viết cái gì không đúng về Thảo, Thảo cũng không bao giờ vì chuyện cá nhân của mình mà lên Facebook giải thích hay phê phán lại.

so-ban-trai-hieu-nham-thu-thao-phan-ung-la-truoc-t

Hình ảnh Đặng Thu Thảo chụp cùng con trai bầu Hiển tại Mỹ

Theo Hoa hậu Thu Thảo, cô đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà cô luôn gìn giữ, sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình hoa hậu mà còn đến những người thân, bạn bè của cô nên cần phải công khai chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.