Thể thao

Bằng chứng sống cho thấy trọng tài thiên vị Barca một cách trắng trợn

09/03/2017, 16:46

Barca đã tạo nên cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG mà một phần quan trọng là nhờ trọng tài.

Mascherano
Rõ ràng Mascherano đã phạm lỗi với Di Maria trong tình huống ở phút thứ 85 này nhưng trọng tài không cho PSG được hưởng penalty

Sau khi Barcelona chính thức đánh bại PSG với tỉ số khó tin 6-1 để trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League giành quyền đi tiếp sau khi để thua tới 4 bàn cách biệt ở trận lượt đi của một vòng knock-out, Javier Mascherano đã thú nhận những hành vi không đẹp của mình.

Đầu tiên, anh bảo rằng mình đã phạm lỗi với Di Maria trong nỗ lực ngăn cản ngôi sao đồng hương thực hiện pha dứt điểm ở thế đối mặt với thủ thành Ter Stegen. Tình huống này diễn ra ở phút thứ 85 của màn tranh hùng tại Camp Nou.

“Thú thực tôi đã phạm lỗi với Di Maria nhưng may cho tôi và cả Barcelona là trọng tài đã không chỉ tay vào chấm phạt đền”, Mascherano chia sẻ.

Mascherano-Barca
Mascherano thú nhận trước các phóng viên về 2 tình huống anh được trọng tài Deniz Aytekin "tha" không phạt penalty

Ngoài tình huống này ra, cầu thủ đa năng người Argentina còn để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 của đội nhà trong nỗ lực ngăn chặn pha căng ngang của Julian Draxler ở phút thứ 11. Nhưng trọng tài chính Deniz Aytekin chỉ cho PSG được hưởng một quả phạt góc.

Như vậy, riêng với trường hợp của Mascherano, ‘Vua áo đen’ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã 2 lần bỏ qua cho anh và Barcelona. Chưa kể đến nhiều tình huống người ‘cầm cân nảy mực’ 38 tuổi cố tình thực hiện những quyết định có lợi cho gã khổng lồ xứ Catalan như hai lần phạt penalty từ những pha ‘diễn kịch’ của Neymar và Luis Suarez.

Thảo nào mà huấn luyện viên Unai Emery của PSG đã nói trong cuộc họp báo sau trận rằng: chính trọng tài đã loại ông và học trò ra khỏi Champions League 2016/17 chứ không phải Barcelona.

Video: Barcelona vs PSG: 6-1 (Chung cuộc: 6-5)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.