Showbiz

Bằng Kiều "hẹn hò" Lan Khuê ở Singapore

19/02/2017, 09:23
image

Bằng Kiều sẽ cùng hoa khôi Lan Khuê "hẹn hò" cùng làm giám khảo ở Singapore.

Ava

Bằng Kiều sẽ cùng hoa khôi Lan Khuê "hẹn hò" cùng làm giám khảo ở Singapore.

Ngày 25/2 tới đây, ca sĩ Bằng Kiều sẽ có mặt tại đất nước Singapore cùng Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê để góp mặt trong vai trò giám khảo chương trình Sparktacular mùa 2. Chương trình là sân chơi cho các bạn trẻ đang sinh sống, làm việc tại Singapore có cơ hội được phát huy và tỏa sáng tài năng nghệ thuật của mình. Ngồi cùng ghế nóng còn có biên đạo múa Lâm Vinh Hải.

Dù đã tổ chức 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên, chương trình mời Bằng Kiều và Lan Khuê ngồi chung "ghế nóng". Cuộc thi tìm kiếm tài năng của học sinh, sinh viên chính là bước đệm để tài năng được tỏa sáng và biết đến nhiều hơn nữa cũng như là một cơ hội rèn luyện bản lĩnh sân khấu cho những thành công trong tương lai của những sinh viên tài năng Việt Nam.

Sau chuyến lưu diễn lần này, Bằng Kiều sẽ thực hiện chương trình “I"m in love” tại Hà Nội. Đây hứa hẹn là một chương trình vô cùng đặc biệt khi lần đầu tiên Bằng Kiều có dịp đứng chung sân khấu cùng Lệ Quyên và Minh Tuyết. Đêm diễn sẽ được diễn ra vào ngày hai ngày 7 và 8/3 sắp tới.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.