Trong nước

“Bão chấn thương” ở U23 Việt Nam bắt đầu suy giảm

05/12/2015, 06:23

Tình hình chấn thương của ĐT U23 Việt Nam đang có dấu hiệu hạ nhiệt.

u23-viet-nam
U23 Việt Nam tích cực tập luyện trước thềm VCK U23 châu Á 2016

Sau khi phải chia tay Huy Toàn vì chấn thương cột sống, HLV Miura đã có thể thở phào với những ca chấn thương còn lại của U23 Việt Nam. Trong buổi tập chiều ngày hôm qua (4/12), thủ thành Phí Minh Long, tân binh Lâm Ti Phông đã có mặt ở phòng tập gym để làm quen với giáo án của HLV Miura.

Với Minh Long, sau quá trình tập riêng tại Trung tâm đào tạo trẻ Viettel thì anh đã có thể tập cùng giáo án với các thủ môn còn lại. Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam tại SEA Games không gặp nhiều khó khăn trong buổi tập chiều nay. Riêng Lâm Ti Phông, do mới tập trung nên mới chỉ tập nhẹ. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi rất ấn tượng bên cánh trái của đội U21 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế vừa rồi. Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Huy Toàn.

Ngoài ra, các cầu thủ đang bị chấn thương khác như Duy Mạnh, Ngọc Thắng hay Hoàng Lâm, Hồng Duy… đều đang có dấu hiệu tiến triển tốt. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, ông thầy người Nhật sẽ có trong tay những sự lựa chọn ưng ý nhất trước khi chốt danh sách dự VCK U23 châu Á 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.