AFF Cup 2022

Báo châu Á dự đoán kết quả trong mơ cho đội tuyển Việt Nam trước Indonesia

09/01/2023, 15:08

Nhiều tờ báo tại châu Á dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Indonesia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tối 9/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận quyết đấu với Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

img

Đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia?

Trước màn so tài này, đã có rất nhiều tờ báo tại châu Á dự đoán về kết quả có lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tiêu biểu nhất trong số này, tờ Football Arroyo (Philippines) tin tuyển Việt Nam sẽ vượt qua đội bóng xứ vạn đảo bằng chiến thắng sát nút.

“Trận lượt đi hai đội nhập cuộc rất thận trọng và không khó để dự đoán rằng trận lượt về họ sẽ tiếp tục chơi như vậy. Bàn thắng có lẽ chỉ xuất hiện khi ở những tình huống đột biến hoặc bóng chết.

Việt Nam có hàng phòng ngự tốt nhất giải khi chưa thủng lưới. Trong khi Indonesia lại đang cho thấy khát khao giành chiến thắng mãnh liệt.

Nhưng ở góc độ nào đó Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn và có thể họ sẽ giành chiến thắng sát nút 1-0”, tờ Football Arroyo nhận định.

Trong khi đó, tờ Sports Keeda (Ấn Độ) lại tin hàng phòng ngự chắc chắn chính là mấu chốt để mở ra chiến thắng cho đoàn quân áo đỏ.

“Đội tuyển Việt Nam đã giữ sạch lưới cả 5 trận đấu ở AFF Cup 2022. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Việt Nam đang giữ được thành tích bất bại trước Indonesia.

Việc Indonesia thi đấu xa nhà khiến họ dễ bị tổn thương hơn vì không còn điểm tựa là sự cổ vũ của các cổ động viên. Nhiều khả năng, đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng 1-0”, cây bút của Sports Keeda bình luận.

Tương tự hai tờ báo trên, Score24 cũng tin tưởng tấm vé vào chung kết sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

“Có vẻ như đội tuyển Việt Nam đang nhỉnh hơn Indonesia. Họ thi đấu cực tốt trong những trận đấu ở sân nhà Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Park Hang Seo sở hữu hàng thủ vững chắc khi chưa thủng lưới bàn nào từ đầu giải. Không bất ngờ nếu họ giành được chiến thắng”, tờ Score 24 viết.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.