Quản lý

Báo Giao thông gặp gỡ, thăm hỏi cán bộ hưu trí

15/06/2018, 15:59

Báo Giao thông tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng VN.

Tong bien tap (1)

Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt

Ngày 15/6, tại tòa soạn, Báo Giao thông tổ chức buổi gặp gỡ, thăm hỏi các cán bộ hưu trí nhân dịp Kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018). Đây là truyền thống tốt đẹp của Báo Giao thông nhằm tri ân các thế hệ đi trước, động viên đội ngũ các thế hệ kế tiếp.

Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cảm ơn các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Báo thường xuyên quan tâm, theo dõi tình hình phát triển của Báo Giao thông, cũng như những góp ý xây dựng để tờ báo ngày càng phát triển.

“Năm 2017, Báo Giao thông nỗ lực phấn đấu, phát triển tốt các ấn phẩm báo in, báo điện tử, sách rèn luyện kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh... giúp tăng lượng lớn bạn đọc. Doanh thu từ quảng cáo, phát hành tăng trưởng khoảng 10% so với năm trước. Sang năm 2018, do ảnh hưởng giá giấy công in tăng, mạng xã hội cạnh tranh thu hút lượng độc giả của báo điện tử nên thách thức để duy trì được tăng trưởng là rất lớn. Ban Biên tập Báo Giao thông đã xây dựng chiến lược phát triển mới để đưa báo tiếp tục phát triển bền vững, phù hợp với xu thế làm báo hiện đại”, Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên nói.

Cac cu huu (2)

Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Giao thông

Nhận xét về Báo Giao thông giai đoạn hiện nay, nguyên Tổng Biên tập Báo Giao thông Ngô Đức Nguyên và các cán bộ hưu trí nhận xét, trong vài năm gần đây báo trở thành tờ báo của đông đảo công chúng, đề cập toàn diện các vấn đề của đất nước, xã hội và thông tin phong phú, đa dạng hơn về ngành GTVT. “Các cán bộ hưu trí không có điều kiện gặp gỡ, biết hết các phóng viên, biên tập viên trẻ nhưng vẫn hàng ngày theo dõi, nhận xét qua các tin, bài. Chúc Báo Giao thông tiếp tục giữ vững bản sắc, đóng góp vào sự phát triển của ngành GTVT, của đất nước”, ông Nguyên chia sẻ.

Chu Quynh

Buổi gặp gỡ cũng là dịp để các cán bộ hưu trí giao lưu, chia sẻ về cuộc sống hiện tại (Ánh: Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, cán bộ hưu trí của Báo Giao thông đọc thơ tại buổi gặp mặt)

Cùng đó, các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ vui mừng với những kết quả, chương trình công tác từ thiện-xã hội mà Báo Giao thông đã và đang thực hiện. Trong đó, nổi bật là Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo đã hỗ trợ vật chất cho nhiều nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, xây tặng nhà tình nghĩa cho người có nghĩa cử cao đẹp. Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông cũng cho biết, trong năm 2018 này, Quỹ dự kiến sẽ xây tặng thêm khoảng 20 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng VN, Báo Giao thông đang tổ chức Giải Bóng đá thường niên nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa các đơn vị, trong và ngoài ngành GTVT đồng thời hướng tới ý nghĩa nhân văn lớn hơn đó là vận động đóng góp xây dựng Quỹ Chung tay vì ATGT.

Kết thúc buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, tiếp tục tham gia xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng nơi cư trú đồng thời quan tâm, đóng góp xây dựng Báo Giao thông trở thành tờ báo có bản sắc và ngày càng được bạn đọc yêu quý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.