Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt cán bộ hưu trí nhân ngày 21/6

18/06/2015, 16:20

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên mong muốn cán bộ hưu trí Báo Giao thông tiếp tục cộng tác, gắn bó với nghề.

IMG_0605
Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên trân trọng cảm ơn các bác cán bộ hưu trí đã xây dựng nên tờ báo có truyền thống. Ảnh: Ngô Vinh

Phát biểu tại buổi gặp mặt thân tình và ấm cúng, Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên trân trọng cảm ơn những cán bộ hưu trí, thế hệ đi trước đã xây dựng nên tờ báo có truyền thống, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của ngành GTVT.

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cũng vui mừng thông báo đến các cán bộ hưu trí về sự phát triển vượt bậc của Báo Giao thông những năm qua. Trong bối cảnh báo in phải chịu sự cạnh tranh thông tin gay gắt giữa nhiều loại hình báo chí, đặc biệt là báo điện tử và mạng xã hội, nhưng Báo Giao thông vẫn có những bước phát triển vững chắc, thông tin ngày càng phong phú, phản ánh được đầy đủ và đa chiều các lĩnh vực trong và ngoài ngành GTVT.

Đến nay, bên cạnh ấn phẩm Báo Giao thông thường ngày, ấn phẩm mới Giao thông cuối tuần cũng đã dần chiếm lĩnh được tình cảm của độc giả. Bên cạnh đó, Báo Giao thông điện tử cũng liên tục phát triển cả về nội dung và giao diện hiện đại, lượng độc giả truy cập trung bình khoảng 300 - 500 nghìn lượt mỗi ngày.

“Báo Giao thông phấn đấu sẽ là tờ báo số 1 thông tin về lĩnh vực giao thông vận tải nói chung và an toàn giao thông nói riêng” – Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên khẳng định.

IMG_0646
Nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông vận tải Nguyễn Văn Lưu bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển vững chắc của Báo Giao thông. Ảnh: Ngô Vinh

Báo Giao thông được hình thành và phát triển trên cơ sở sáp nhập hai tờ báo Bạn Đường và Giao thông vận tải trước đây. Mới đây nhất, thực hiện chủ trương của Chính phủ về quy hoạch phát triển quản lý báo chí toàn quốc, được sự chỉ đạo của Bộ GTVT, đến nay Báo Giao thông đã hoàn thành việc tiếp nhận nhân sự từ các tạp chí và Báo Đường sắt trực thuộc Bộ GTVT . 

Đến tham dự buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ sự vui mừng trước những bước đi vững chắc của Báo Giao thông. Báo đã làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền những chủ trương chính sách của ngành, bên cạnh đó các lĩnh vực xã hội cũng được phản ánh khá đầy đủ và phù hợp với thực tế.

Ông Nguyễn Văn Lưu, nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông vận tải, nguyên Chánh Văn phòng Bộ GTVT cho biết, Báo đã và đang có những bước phát triển rất vững chắc. Trong đó phải kể đến những bước ngoặt quan trọng, đó là quy hoạch lại các cơ quan báo chí trong ngành, phát hành mới ấn phẩm Giao thông cuối tuần và thành lập Công ty cổ phần Truyền thông. Điều đó chứng tỏ sự năng động của Báo để đứng vững được trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, từ đó đời sống được nâng lên, cán bộ, phóng viên yên tâm làm việc.

IMG_0630
Nguyên Phó tổng biên tập Báo Bạn Đường An Thanh Lương mong muốn những thông tin trên Báo Giao thông ngày càng hấp dẫn bạn đọc. Ảnh: Ngô Vinh

Ông An Thanh Lương, nguyên Phó tổng biên tập Báo Bạn Đường cũng chúc mừng những bước phát triển mạnh mẽ của Báo và bày tỏ mong muốn những thông tin trên Báo Giao thông ngày càng có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa, phản ánh được đa chiều hơn nữa những vấn đề “nóng”, để từ đó ngày càng hấp dẫn bạn đọc.

Tại buổi gặp mặt, các bác cán bộ hưu trí cũng đã ôn lại những kỷ niệm khi còn đang công tác và thông báo cho nhau những chuyện vui của gia đình. Đến nay, dù đã nghỉ hưu, nhưng nhiều cán bộ hưu trí vẫn cộng tác cho các báo, vẫn làm thơ đăng báo, vẫn đi đến nhiều vùng đất để viết báo.

IMG_0640
Bác Nguyễn Ngọc Quỳnh, từng công tác tại Phòng Thư ký Báo Giao thông vận tải phát biểu tại buổi gặp mặt.   Ảnh: Ngô Vinh

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Báo Giao thông, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên chúc các cán bộ, phóng viên hưu trí sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho nghề và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống để đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của ngành GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.