Chất lượng sống

Báo Giao thông hôm nay có gì hấp dẫn?

04/08/2014, 08:02

Báo Giao thông số 124, ra ngày thứ hai (4/8) có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc…

Báo Giao thông số 124, ra ngày thứ hai (4/8) có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc…

img

Mật phục bắt xe quá tải khắp nơi  

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, những ngày qua, lực lượng chức năng ở nhiều nơi đã mật phục truy bắt xe quá tải tại nhiều địa phương...

Có chỉ đạo ngầm tiếp tay xe quá tải

Ông Thạch Như Sỹ - Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT khẳng định như vậy khi trao đổi với Báo Giao thông về thực trạng xe quá tải, "xe vua" lộng hành trong thời gian vừa qua.

Phát hiện xe quá tải "qua mặt" trạm cân Bắc Giang

Ban đêm, các đoàn xe tải nặng vẫn ào ào vượt trạm cân xe của tỉnh Bắc Giang trên QL1. Tuy nhiên, lực lượng liên ngành tại đây gần như không có bất kỳ động thái gì và chỉ biết… nhìn xe vượt trạm. 

Hàng loạt xe quá tải chui ra từ Vicem Hoàng Mai

Hơn một tuần sau khi PV Báo Giao thông điểm mặt hàng loạt “ông lớn” xi măng tiếp tay cho nhà xe vi phạm tải trọng, tại Nhà máy Vicem Hoàng Mai, tình trạng cấp xi măng vượt quá tải trọng vẫn tiếp tục diễn ra.

Giáo sư Thuyết: Cần trao quyền tự chủ cho các trường đại học

Để xoay chuyển chất lượng giáo dục Đại học (ĐH), Nhà nước cần trao quyền tự chủ hơn nữa cho các trường và các trường phải nâng cao trách nhiệm xã hội. Đó là ý kiến của GS. Nguyễn Minh Thuyết - Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội. PV Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với ông xung quanh ý kiến này.

Giám khảo nói gì về cuộc thi Vụ trưởng Vụ Vận tải?

Khẳng định Vụ trưởng Vụ Vận tải là một chức danh quan trọng, đảm nhiệm nhiều phần việc phức tạp trong ngành GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết, cả sáu ứng viên thi tuyển lần này đều có năng lực, tự tin và nắm khá chắc vấn đề. 

Ba giải pháp giảm tải cảng Cát Lái

Cùng với khuyến khích lấy hàng sớm hơn, Tân Cảng Sài Gòn đang đề xuất phối hợp với cơ quan Hải quan làm việc 24/24h, cả ngày nghỉ cuối tuần nhằm giảm tải cho cảng Cát Lái - gây khó khăn cho hàng trăm doanh nghiệp vừa qua.

Hậu MH17, Anh lật lại vụ cựu điệp viên KGB

Sau vụ máy bay MH17 bị bắn hạ vài ngày, giới chức Anh tuyên bố sẽ mở lại cuộc điều tra về cái chết bất thường của cựu điệp viên Cơ quan tình báo Liên Xô (KGB) Alexander Litvinenko.

Ít nhất 356 người chết và mất tích vì động đất ở Trung Quốc

Đến chiều tối nay (3/8), ít nhất 175 người chết, 181 người mất tích và hơn 1.400 người bị thương trong vụ động đất mạnh 6,5 độ ríchte xảy ra vào chiều cùng ngày ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Trong tối nay, hàng trăm người tiếp tục rời khỏi các toà nhà cao tầng, theo CNN.

Chèo đến với quán bar, phòng trà

Giữa không gian sôi động ở quán bar, phòng trà đã xuất hiện những làn điệu chèo hòa quyện với hơi thở âm nhạc hiện đại.

Báo Giao thông

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.