Chất lượng sống

Báo Giao thông hôm nay có gì hấp dẫn?

20/08/2014, 08:33

Báo Giao thông số 133 ra ngày thứ tư 20/8 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 133 ra ngày thứ tư 20/8 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số ra ngày 20/8/2014
Báo Giao thông số ra ngày 20/8/2014

Mua bán thầu vẫn còn "đất diễn", vì sao?

Tình trạng mua bán thầu tồn tại dai dẳng nhiều năm trong quản lý chất lượng công trình giao thông. Tại cuộc họp mới đây do Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì, với hàng loạt câu hỏi và trả lời trực diện, đi thẳng vào gốc rễ của vấn đề phần nào lý giải nguyên do của tình trạng này.

Đà Nẵng: Trạm cân né "tập đoàn" xe quá tải

Cảnh ngược đời đang diễn ra ở Đà Nẵng khi những “tập đoàn” xe ben quá tải vận chuyển vật liệu san lấp mặt bằng thi nhau chạy rầm rập ngược xuôi trên QL14B, QL1 đoạn cầu vượt Hòa Cầm - ĐT 605. Trong khi đó, trạm kiểm tra tải trọng (TKTTT) đặt trên QL1 tại Hòa Phước lại quá… “an nhàn”.

Hỏng mắt vẫn được chứng nhận đủ sức khỏe lái xe

Đó là trường hợp ông Trịnh Xuân Ngãi (SN 1964, trú tại thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) học viên lái xe tại trường Trung cấp nghề Hưng Đô, bị mất một mắt vẫn được Bệnh viện đa khoa TX Sầm Sơn (Thanh Hóa) cấp giấy chứng nhận đủ sức khỏe lái xe ô tô hạng B2. 

Không nên dừng các chuyến bay đến vùng dịch Ebola

Nỗi lo bùng phát dịch bệnh do virus Ebola càng tăng cao, càng nhiều hãng hàng không lo sợ và tạm ngừng các chuyến bay tới ba nước Tây Phi - nơi ổ dịch Ebola lớn nhất trong lịch sử đang hoành hành. Tuy nhiên, Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) khuyên các hãng hàng không nên tiếp tục duy trì các chuyến bay tới khu vực này.

Nhãn hiệu lớn "chê" chợ Đồng Xuân

Dù là chợ đầu mối lớn nhất nhì cả nước, chợ Đồng Xuân, Hà Nội vẫn ngập tràn hàng gia công, còn các nhãn hiệu lớn dường như đã bỏ quên thị phần màu mỡ này.

Đã có địa chỉ của 11 trẻ ở chùa Bồ Đề nghi mất tích

Đó là khẳng định của ông Phan Đăng Long, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội trong buổi họp báo chiều 19/8. Ông Long khẳng định: Cơ quan điều tra đã có danh sách cụ thể của 11 cháu bé nghi bị mất tích, kèm theo đó là địa chỉ và số điện thoại của các gia đình đang nuôi các bé. 

Khi ông "Giôm" làm chủ cuộc chơi

Tại giải U19  Đông Nam Á (ĐNA) và vòng loại U19 châu Á diễn ra trước đây, dù U19 VN đã chơi khá thành công nhưng Guillaume Graechen bộc lộ rất rõ sự non nớt về kinh nghiệm trận mạc. Ông chỉ đạo các học trò chơi bóng theo “bài” và “vô tư” dâng cao, để rồi hầu như trận đấu nào thủ môn Văn Trường cũng phải vào lưới nhặt bóng (kể cả gặp đối thủ yếu). Vấn đề nằm ở chỗ đó đều là những bàn thua “lãng xẹt” và hoàn toàn có thể khắc chế được.

Báo Giao thông

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.