Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 15/5 có nhiều nội dung hấp dẫn

15/05/2014, 07:13

Báo Giao thông số 78, ra ngày 15/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 78, ra ngày 15/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 15/5
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 15/5

An toàn hàng hải trên biển Đông bị đe dọa nghiêm trọng

"Hành động của Trung Quốc không chỉ xâm phạm chủ quyền Việt Nam mà còn cản trở hoạt động hàng hải quốc tế trên toàn bộ hành lang hàng hải ở Biển Đông" - TS. Chu Quang Thứ - Chủ tịch Hội Người đi biển Việt Nam đã khẳng định như vậy khi trao đổi với PV Báo Giao thông.

Siết tải trọng từ nơi xếp hàng hóa

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký ban hành Văn bản số 5249/BGTVT-VT yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN và các Cục: Đường sắt VN, Hàng hải VN, Hàng không VN, Đường thủy nội địa VN và các Sở GTVT trên địa bàn cả nước tăng cường thực hiện nghiêm quy định xếp hàng hóa và kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải đường bộ.

Yêu nước và trách nhiệm công dân

Cùng với rất nhiều lực lượng chức năng lo đảm bảo an ninh, an toàn trật tự, đêm 13/4, cộng đồng mạng đã có một đêm thao thức trước những thông tin liên quan đến Bình Dương. Hầu hết các “cư dân mạng” đều bất bình trước hành động quá khích đập phá nhà xưởng của một số doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời bày tỏ cảm xúc giận mà thương những công nhân bị kẻ xấu lôi kéo, lợi dụng.

Trưởng tàu phá án như phim hình sự

Mua vé tàu chặng ngắn, lên tàu ăn trộm xong rồi xuống, hành khách ở cùng toa ăn trộm đồ của nhau, hay lẻn vào khoang tàu ăn trộm tài sản... đang là những chiêu thức được nhiều đối tượng trộm cắp áp dụng. Và trong nhiều vụ việc, chính trưởng tàu là những trinh sát phá án.

Trắng đêm tận thấy xe quá tải vượt trạm cân (Kỳ 6)
Lái xe chờ mưa, hò nhau vượt trạm


Lợi dụng thời tiết khu vực Sơn La nắng mưa thất thường, cánh lái xe giở chiêu “ém” quân dọc đường, chờ mưa xuống là thi nhau vượt trạm, trước sự bất lực của các cơ quan chức năng.

Lên xe là nghe VOV giao thông

Cách đây 5 năm (18/5/2009 - 18/5/2014), VOV giao thông quốc gia - kênh phát thanh trực tiếp chính thức phát sóng đã nhanh chóng được thính giả trên địa bàn cả nước đón nhận.

Cơ hội để yêu hơn hàng Việt

Sự quay lưng với hàng Trung Quốc của người tiêu dùng những ngày qua đã tạo cơ hội vàng để các doanh nghiệp Việt bứt phá, lật ngược “thế cờ” trên một số lĩnh vực hàng hóa Trung Quốc vốn chiếm lĩnh lâu nay.

Hà Nội: Chính quyền tiếp tay "xẻ thịt" di tích quốc gia?

Đình Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm) được công nhận Di tích lịch sử Quốc gia từ năm 1993 và được khoanh vùng bảo vệ. Thế nhưng, từ nhiều năm qua, hơn 200m2 đất thuộc khu vực bảo vệ I (cấm xâm phạm) của di tích lại bị một gia đình chiếm giữ, xây nhà bất chấp sự phản đối và khiếu kiện của người dân địa phương. PV Báo Giao thông đã vào cuộc điều tra và phát hiện những sự thật tréo ngoe.  

Chung kết La Liga: Người Catalan báo thù

Barca vỡ mộng đăng quang tại Champions League năm nay bởi đội bóng đồng hương Atletico. Thế nhưng, vào đêm thứ bảy tới đây, họ sẽ có cơ hội báo thù khi gặp lại chính đội bóng này trong trận cuối cùng của mùa giải để tranh chức vô địch La Liga mùa này.

Thế giới tiếp tục ủng hộ Việt Nam, báo chí Trung Quốc đuối lý

Việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Haiyang Shiyou  981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam không chỉ khiến thế giới quan ngại mà dư luận Trung Quốc cũng không thể biện minh cho hành động sai trái này.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.