Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 22/5 có nhiều nội dung hấp dẫn

22/05/2014, 08:06

Báo Giao thông số 82, ra ngày 22/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 82, ra ngày 22/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 22/5
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 22/5

Thiết kế dự án sai phải bỏ tiền đền

Khẳng định Bộ GTVT quyết không cho nâng cao độ mặt đường và cầu tại các dự án nâng cấp mở rộng QL1, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu tư vấn cần rà soát và điều chỉnh ngay, đồng thời quy trách nhiệm rõ ràng. Ai tư vấn, thiết kế dự án sai đều phải chịu trách nhiệm, thậm chí bỏ tiền ra đền.

Sao Việt ngoài lề LHP Cannes

Bốn năm qua, Việt Nam vẫn chưa chạm được một giải thưởng nào tại LHP Cannes. Thay vào đó chỉ thấy những ồn ào từ các người đẹp đi dự LHP theo lời mời của một hãng rượu mạnh.

Camera tự động "bắt" vi phạm thay CSGT

Với hệ thống camera giám sát giao thông vừa được Công an tỉnh Đồng Nai đưa vào sử dụng, người vi phạm giao thông khó “thoát” bị truy phạt hành chính cho dù có bóng áo vàng hay không.

Chính trường Thái Lan bế tắc sau thiết quân luật

Sau thiết quân luật một ngày, hôm qua (21/5), quân giới đã chủ trì một cuộc họp với sự tham dự của các phe phái. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng chính trị ở Thái Lan vẫn chưa có lối thoát…

Bộ trưởng Phạm Bình Minh điện đàm với Ngoại trưởng Mỹ về Biển Đông

Sáng ngày 21/5/2014, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc điện đàm với Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry về tình hình quan hệ song phương và những diễn biến gần đây trên Biển Đông.

Cao tốc hai làn hấp dẫn nhà đầu tư BOT

Trong khi nguồn vốn ngân sách đang gặp nhiều khó khăn, việc các nhà đầu tư quan tâm đến các dự án cao tốc hai làn (tiền cao tốc) là tín hiệu tích cực để phát triển hạ tầng giao thông. Bộ GTVT cũng đang rốt ráo thúc đẩy nhiều dự án BOT xây dựng các tuyến cao tốc hai làn để sớm triển khai trong thời gian tới.

Duy trì trạm cân xe không khó (Kỳ 1)
Cân 24/24h, xe quá tải muốn "né" cũng không thoát


Dù ngày hay đêm, những ngày qua, dọc đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP HCM) nơi có trạm cân lưu động, không còn bóng dáng của những xe tải nặng xếp hàng dài chờ vượt trạm cân như trước. Chở đúng tải hoặc bị xử lý, chỉ có 2 cách cho chủ phương tiện lựa chọn.

Dịch cúm gia cầm đã được kiểm soát, nhu cầu tiêu dùng tăng kéo theo giá thành. Tuy nhiên, sau một thời gian người chăn nuôi bỏ chuồng, nguồn cung đang giảm dần dẫn tới nguy cơ gia cầm Trung Quốc nhập lậu tràn vào thị trường.

"Bầu Kiên" từ đổ trách nhiệm đến chối tội

Tiếp tục với phần thẩm vấn “đại án” Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm, ngày 21/5, bị cáo Kiên luôn khẳng định, mọi việc đều được thông qua, bàn bạc tập thể và cá nhân không có tội.

Chung kết Champions League: Đấu trí không khoan nhượng

Đến đêm 25/5, Real và Atletico mới bước vào trận chung kết Champions League để chọn ra nhà vua của bóng đá châu Âu mùa giải 2013/14 nhưng ngay từ bây giờ, cuộc nội chiến thành Madrid đã nóng hơn bao giờ hết.

Hai dự thảo luật về giao thông soạn thảo công phu, rõ ràng

Ngày làm việc thứ hai của Kỳ họp thứ 7, QH khóa XIII, các đại biểu tập trung thảo luận một số nội dung của dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giao thông Đường thủy nội địa và Luật Hàng không dân dụng. Những điểm mới, tiến bộ của hai dự thảo luật đã được các đại biểu ghi nhận.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.