Chất lượng sống

Báo Giao thông số ra hôm nay có gì hấp dẫn?

08/08/2014, 08:32

Báo Giao thông số 126 ra ngày thứ sáu 8/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 126 ra ngày thứ sáu 8/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Mật phục bắt xe Thành Bưởi chạy trái phép

Sau loạt bài trên Báo Giao thông, chiều qua (7/8), ba tổ thanh tra của Thanh tra Bộ GTVT mặc thường phục đã có mặt trên ba chuyến xe của Thành Bưởi từ bến xe Lê Hồng Phong (Q5, TPHCM) đi Lâm Đồng. Công tác kiểm tra đột xuất đã có kết quả. Khi đến Biên Hòa, cả ba chiếc xe này đều bị giữ vì vận chuyển hành khách không đúng quy định.

Xe chở xi măng Chinfon phá nát đường, nứt nhà dân

Cuộc sống của người dân thị trấn Minh Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng thời gian gần đây thường xuyên bị đảo lộn do xe quá tải chở xi măng từ Công ty xi măng Chinfon cày ải suốt ngày đêm. Điều tra của PV Báo Giao thông cho thấy, công ty này đã tiếp tay xe chở xi măng vượt quá tải trọng vài chục đến vài trăm phần trăm.

Nga cấm nhập khẩu nông sản từ châu Âu, Mỹ, Australia

Hôm qua, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev tuyên bố cấm nhập khẩu các loại thực phẩm và nông sản như hoa quả, rau, thịt, cá, sữa nhập từ Mỹ, châu Âu, Australia, Canada, Na Uy từ ngày 7/8, kéo dài trong khoảng 1 năm.

Xuất hiện bia uống không say tại TP Hồ Chí Minh

Bật khui thử một lon, cũng có tiếng nổ hơi như lon bình thường. Rót vào ly cũng có bọt, nước bia màu vàng của lúa mạch quyến rũ. Đặc biệt hương vị thơm của bia không hề bị mất đi, chỉ khác một điều là uống vào cảm giác nhẹ nhàng, không bị nồng lên như bia có cồn hiện nay. Và tất nhiên uống bia không cồn thì không hề bị say, nhức đầu.

Tài xế dũng cảm và cú lao xe vào vách núi

Sáng 7/8, không khí tang thương bao trùm con hẻm nhỏ của gia đình tài xế Phạm Thanh Long (TP Tân An, tỉnh Long An) người đã dũng cảm cho xe lao vào vách núi cứu hàng chục hành khách khi xe mất phanh trên đèo.

Trung Quốc liên tục "gây hấn" trước thềm ARF 21

Trung Quốc lại có thêm những động thái gây căng thẳng trên biển trong việc đòi hòi chủ quyền trước thềm Hội nghị Diễn đàn khu vực Đông Nam Á lần thứ 21 (ARF 21) và các hội nghị liên quan tại Myanmar cuối tuần này.

Cảng Cát Lái đã bớt ùn tắc

Khoảng một tuần qua, cảng Cát Lái (TP HCM) đã thông thoáng hơn nhiều so với trước. Đây là kết quả của việc Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp tháo gỡ những bất cập, vướng mắc liên quan đến thủ tục công tại cảng này của từ cuối tháng 7/2014.

Báo Giao thông

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.