Chất lượng sống

Báo Giao thông số ra hôm nay có gì hấp dẫn?

22/08/2014, 08:27

Báo Giao thông số 135 số ra ngày thứ sáu 22/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông số 135 số ra ngày thứ sáu 22/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông
Báo Giao thông số ra ngày 22/8

Rút giấy phép kinh doanh chủ mỏ tiếp tay chở quá tải

Trước tình trạng nhiều xe của các “ông lớn” bị phát hiện chở quá tải tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy II, lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh khẳng định tuyệt đối không “nới” tay, đồng thời cam kết sẽ có biện pháp “rắn” xử lý các doanh nghiệp vi phạm...

Sự thật việc người Hà Nội đu "cáp treo" qua sông

Những ngày qua, câu chuyện về “người Hà Nội phải đu cáp treo qua sông Hồng” gây xôn xao dư luận, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra và một số cơ quan báo chí cũng đã tới tận nơi của câu chuyện để tìm hiểu thực hư nhưng “sự thật lại không giống nhau”?!

Thủ tướng chỉ đạo đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện gửi Ủy ban An toàn giao thông quốc gia; Các Bộ Công an, GTVT, Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải phục vụ nhu cầu đi lại của bà con, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh và khai giảng năm học mới.

Kinh doanh hạ tầng đường sắt thế nào hiệu quả?

Đến năm 2015, nhiều công ty vận tải đường sắt sẽ được cổ phần hóa để tăng sức cạnh tranh. Vấn đề đặt ra là kết cấu hạ tầng đường sắt sẽ hoạt động như thế nào để tạo môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh?

"Sờ" được vào đường sắt

Chuyện “ông Đường sắt” biệt lập như một “Bộ con” là chuyện chẳng mới. Thậm chí, người đứng đầu ngành GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng từng có lần thẳng thắn nói: “Tôi đi đến đâu người ta cũng kêu, đường sắt động vào đâu cũng vướng”.

Đang hát, Cẩm Ly "chết đứng" vì fan tặng quà độc

Rụt rè, thận trọng, luôn từ chối những câu hỏi sốc, mang tính động chạm, tuy nhiên, khi được hỏi về kỉ niệm đi hát, dự án âm nhạc mới và chuyện gia đình thì Cẩm Ly lại rất hào hứng…

"Điểm mặt" dự án giải ngân chậm

Theo Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Đầu tư Bộ GTVT Nguyễn Hoằng, Dự án nâng cấp, mở rộng QL1, đường Hồ Chí Minh (HCM) qua Tây Nguyên vẫn còn một số gói thầu giải ngân chưa cao, ảnh hưởng đến tiến độ giải ngân chung, gây khó khăn trong việc ứng trước kế hoạch.

Công chức ngành thuế không được làm việc riêng trong giờ hành chính

Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế vừa ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-TCT tăng cường kỷ cương kỷ luật, chấn chỉnh lề lối, thái độ, tác phong ứng xử của công chức thuế...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.