Bảo hiểm

Bảo hiểm đã chi trả 2,4 tỉ đồng/người cho vụ đánh bom ở Ai Cập

06/07/2019, 14:58

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình của các du khách gặp nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập

img
Đại diện lãnh đạo Lữ hành Sàigon tourist và Bảo hiểm Bảo Việt thăm hỏi gia đình tại trụ sở công ty

Sáng 6/7 đại diện công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết: Sau khi hoàn tất các thủ tục bảo hiểm và pháp lý, từ ngày 3-5/7, công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi bà Nguyễn Thị Thanh Xuân (mẹ) và chị Thái Thị Minh Phượng (chị họ) của hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (quê Bình Thuận). Buổi gặp diễn ra tại trụ sở Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại TP.HCM.

Sau đó, đại diện Lãnh đạo hai Công ty cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình ông Trần Hóa Khánh tại nhà riêng ở Khánh Hòa vào ngày 4/7 và gia đình du khách Nguyễn Thúy Quỳnh tại Quận 2, TP.HCM vào ngày 5/7. Đây là những thân nhân ba du khách bị thiệt mạng trong sự cố đánh bom ở Ai Cập hồi tháng 12/2018. Trước đó, phía Bảo hiểm Bảo Việt đã hoàn tất việc chi trả cho những người thụ hưởng số tiền bảo hiểm ở mức cao nhất đối với nạn nhân tử vong là 2,4 tỉ đồng/người.

img
Thăm hỏi gia đình du khách Nguyễn Thuý Quỳnh
img
Bảo hiểm Bảo Việt đã hoàn tất việc chi trả cho người thụ hưởng với số tiền bảo hiểm cao nhất

Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã chi trả các chi phí hồi hương thi hài cho các nạn nhân lên tới gần 130 triệu đồng, chi phí mai táng gần 150 triệu đồng cùng chi toàn bộ chi phí vé máy bay khứ hồi, ăn ở, đi lại dành cho người thân sang đưa thi hài về nước.

Theo bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Lữ hành Saigontourist, Bảo hiểm Bảo Việt là đối tác của Saigontourist trong việc cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm dành cho du khách tham gia tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước theo dịch vụ trọn gói của công ty.

Được biết, công ty và Bảo hiểm Việt Nam phối hợp chặt chẽ, nhanh chóng làm việc cùng gia đình du khách để chuẩn bị và hoàn tất thủ tục hồ sơ bồi thường. Hai bên đã ưu tiên việc sớm hoàn tất những thủ tục cần thiết liên quan đến các quyền lợi bảo hiểm với mong muốn phần nào chia sẻ, xoa dịu nỗi mất mát của du khách và thân nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.