Bóng đá

Báo Indonesia dự đoán "điềm không lành" trước trận gặp Việt Nam

15/10/2019, 12:35

Báo chí Indonesia tỏ ra bi quan về trận đấu với tuyển Việt Nam vào hôm nay (15/10) ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

img
Truyền thông Indonesia bày tỏ sự bi quan trước cơ hội đi tiếp của đội nhà

Sau 3 trận toàn thua ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, Indonesia chuẩn bị gặp lại đối thủ quen thuộc là tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo đang bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam. Ngay cả giới truyền thông nước này cũng không tin thầy trò HLV Simon McMenemy có thể làm nên bất ngờ.

Trang Superball hôm 14/10 có bài phân tích về chuyện thua tuyển Việt Nam với tiêu đề: "Đối đầu với Việt Nam, đây là viễn cảnh nếu chúng ta lại thua". Tác giả Ragil Darmawan nhắc lại những kết quả tệ hại trong 3 trận đã đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 của Indonesia. Họ toàn thua, lọt lưới tới 11 bàn và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn. Điều này khiến Indonesia ở thế bất lợi khi đứng chót bảng G mà chưa có điểm nào. Cây viết này khẳng định: "Việt Nam là đội có hàng phòng ngự rất mạnh. Họ đã thi đấu hai trận, chưa hề thua và cũng chưa để lọt lưới".

Nói về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của Indonesia, cây viết của Superball cho rằng "rất khó để Indonesia tạo ra điều kỳ diệu", ông cũng khẳng định cơ hội để đội nhà tiếp tục vòng loại Asian Cup 2023 cũng không mấy sáng sủa.

Trong khi đó, trang Bola bày tỏ nỗi lo về vị trí thủ môn cho đội nhà. Theo trang này, ở hai trận đầu tiên để thua Malaysia (2-3) và Thái Lan (0-3), thủ môn đội trưởng Andritany Ardhiyasa là người chịu trách nhiệm khi liên tục mắc lỗi. "Nhận thấy điều đó, HLV McMenemy đã quyết định thay Ardhiyasa bằng Wawan Hendrawan trong trận gặp UAE. Nhưng sự thay đổi này sớm cho thấy nó sai lầm", Bola viết tiếp, không quên nhắc tới tình huống bắt bóng lỗi của Hendrawan khiến Indonesia thua thảm 0-5 trước UAE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.