Thế giới

Báo Singapore: Đã xác định được vị trí hộp đen máy bay MH370

11/04/2014, 19:05

Ngày 11/4, tờ Straits Times của Singapore cho biết, trên twitter, đài phát thanh thành phố Perth 6PR trích lời chuyên gia hàng không Geoffrey Thomas thông báo hộp đen MH370 đã được tìm thấy.

Ngày 11/4, tờ Straits Times của Singapore cho biết, trên twitter, đài phát thanh thành phố Perth 6PR trích lời chuyên gia hàng không Geoffrey Thomas thông báo hộp đen máy bay mất tích MH370 đã được tìm thấy. Tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng.

Hình chụp từ màn hình thông tin do Đài phát thanh thành phố Perth thông báo đã phát hiện được vị trí hộp đen máy bay mất tích
Ảnh chụp từ màn hình cho thấy Đài phát thanh thành phố Perth trích lời ông Geofrey Thomas thông báo trên Twitter đã phát hiện được vị trí hộp đen máy bay mất tích

Thủ tướng Australia Tony Abbott hiện đang có mặt tại Trung Quốc sẽ sớm tổ chức một buổi họp báo và công bố những diễn biến mới nhất trong vụ máy bay MH370 mất tích – ông Thomas cho biết.

Cùng ngày, phát biểu trước báo giới tại Trung Quốc, ông Tony khẳng định các quan chức Australia rất “tự tin”nhận định rằng những tín hiệu tàu nước này thu nhận được chính là của máy bay MH370 mất tích.

Ông Thomas cho biết, 2 con tàu tìm kiếm Ocean Shield và HMS Echo đều đang “nhanh chóng” rời khỏi khu vực tìm kiếm và theo các nguồn tin chưa được thẩm định, 2 con tàu này đã xác định được vị trí hộp đen.

Được biết, ông Geoffrey Thomas hiện đang là chủ bút trang web airlineratings.com – trang xếp hạng các hãng hàng không và trang AirlineReview.com.

Trang Trần (Theo Straits Times)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.