Bóng đá

Báo Thái quả quyết đội nhà sẽ "phục thù" Việt Nam ở World Cup

11/06/2019, 18:12

Truyền thông Thái Lan đang đồng loạt nhận định rằng nếu nằm cùng bảng với Việt Nam, "Voi chiến" sẽ rộng cửa tiến sâu.

img
Thái Lan thất bại 0-1 trước Việt Nam ở King's Cup 2019

Thất bại cả 2 trận ở King’s Cup 2019 khiến ĐT Thái Lan gần như chắc chắn sẽ bị tụt hạng ở bảng xếp hạng của FIFA. Dù vậy, "Voi chiến" cũng nhiều khả năng duy trì ở nhóm 3 theo cách phân chia hạt giống để bốc thăm vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, ĐT Việt Nam hoàn toàn đảm bảo được vị trí 97 hiện tại để lọt vào nhóm hạt giống số 2.

Điều này cũng đồng nghĩa, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể rơi vào cùng một bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Tờ Smmsport đã phân tích điểm số, thứ hạng cũng như khả năng 2 đội của khu vực Đông Nam Á giáp mặt nhau ở sân chơi này.

Trong bối cảnh đó, truyền thông Thái Lan đang đồng loạt nhận định rằng nếu nằm cùng bảng với Việt Nam, đội tuyển xứ Chùa Vàng sẽ rộng cửa tiến sâu. “Đây là nhóm mà đội tuyển quốc gia Thái Lan muốn nằm cùng gồm Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Maldives và 1 đội vượt qua vòng sơ loại”, tờ Smmsport quả quyết.

Việc phân định nhóm hạt giống chính thức sẽ được thông báo trong những ngày tới sau khi FIFA chính thức công bố bảng xếp hạng tháng 5. Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào giữa tháng 7 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.